Trường Giang khoe con gái 'nói như sáo'

14/06/2020 12:18 GMT+7

Trường Giang có dịp khoe về con gái với đạo diễn Khương Dừa trong hậu trường Giọng ải giọng ai . Anh cho biết sau khi hoàn thành xong công việc thường dành thời gian về nhà chơi với con.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, đạo diễn Khương Dừa đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường ghi hình chương trình Giọng ải giọng ai. Trong đoạn video, các nghệ sĩ có dịp trò chuyện cùng nhau sau thời gian dài hội ngộ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trường Giang quay sang hỏi nam đạo diễn về việc kinh doanh sầu riêng thì được Khương Dừa tiết lộ: “Em bán trong vòng một tiếng thì được một tấn" khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Trước chia sẻ này, ông xã Nhã Phương cho hay: “Khương Dừa đúng là một YouTuber nổi tiếng mà”.
Cũng trong dịp này, đạo diễn Khương Dừa tiết lộ nhiều điểm mới trong chương trình Giọng ải giọng ai năm nay. Cụ thể, anh cho biết nếu đội chơi loại thí sinh sai sẽ bỏ tiền ra để trả cho thí sinh. Anh cho rằng việc này khiến các khách mời có trách nhiệm hơn với các người chơi. Thêm nữa, Khương Dừa tiết lộ các đội được quyền giữ nếu cho rằng thí sinh hát hay để cuối cùng có thể song ca cùng khách mời. Bên cạnh đó, sau hai vòng thi đầu tiên, đội có tỉ số thắng nhiều hơn sẽ được quyền ưu tiên chọn thí sinh ở vòng cuối. “Nói chung cái gì cũng phải có trách nhiệm, tại vì nhiều khi anh Đại Nghĩa cản quá trời mà các nghệ sĩ cũng loại dù thí sinh đó hát hay", Khương Dừa cho hay.

Trường Giang xuất hiện trong hậu trường chương trình Giọng ải giọng ai

Ảnh: Chụp màn hình

Trong cuộc trò chuyện, Trường Giang có dịp tiết lộ về con gái của mình với các đồng nghiệp. Nam danh hài mong chương trình ghi hình sớm để dành thời gian về nhà chơi với con. Đồng thời, khi Khương Dừa hỏi: “Con anh nói chuyện được chưa" thì ông xã Nhã Phương tiết lộ: “Trời ơi, nói như sáo rồi". Sau đó, đạo diễn Thách thức danh hài cho biết Trường Giang không thích chia sẻ hình ảnh về con trên trang cá nhân mà chỉ đăng ảnh chụp cùng Nhã Phương khiến nam danh hài bật cười. Khương Dừa cũng mong đàn anh có thêm một bé trai để “đủ nếp đủ tẻ".
Được biết đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang chia sẻ về con gái của mình. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, nam danh hài từng tiết lộ về cuộc sống khi gia đình có thêm thành viên mới. Anh cho hay: “Con làm cho hai vợ chồng tôi gắn kết với nhau nhiều, biết nhường nhịn nhiều hơn và yêu thương nhau cũng nhiều hơn. Cả hai cũng sắp xếp công việc để chăm con. Tôi khi quay xong show hay làm xong việc đều về nhà luôn, được cái vợ tôi dễ lắm, miễn có gì đưa cô ấy ký tên là được, cái gì cũng là của bà ý. Thực ra hai vợ chồng cũng phải thay nhau chăm con. Ví dụ nếu tôi đi thì vợ sắp xếp ở nhà nhiều và ngược lại. Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt cái gì không”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.