Ưng Hoàng Phúc, Lương Bích Hữu kể chuyện suýt bị lật xe ở đèo Hải Vân

20/11/2020 13:22 GMT+7

Trên đường di chuyển giữa các địa điểm biểu diễn, xe của Ưng Hoàng Phúc và nhóm H.A.T bất ngờ gặp tai nạn nguy hiểm trên đèo Hải Vân khiến cả đoàn hoảng sợ.

Sau khi trải lòng về những khó khăn thời chập chững vào nghề, Ưng Hoàng Phúc và Lương Bích Hữu tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với những kỉ niệm khó quên khi cả hai còn đi diễn cùng nhau. Đáng chú ý, câu chuyện xe của cả hai từng gặp tai nạn hi hữu ở đèo Hải Vân khiến khán giả xót xa. 
Ở thời kỳ đỉnh cao, H.A.T và Ưng Hoàng Phúc được khán giả vô cùng yêu mến, các đêm diễn đều trong tình trạng "cháy vé". Thậm chí, một buổi tối họ phải diễn đến 6 điểm ở các tỉnh khác nhau. Nhắc lại khoảng thời gian đó, Ưng Hoàng Phúc bồi hồi chia sẻ: “Lúc đó mình không có sự lựa chọn, mình chỉ biết bầu show tổ chức chương trình thì mình theo thôi. Có những nơi mình tới là 2 giờ sáng mà khán giả vẫn ngồi đợi. Có khán giả về trước nhưng vẫn còn có người ở lại, dù còn bao nhiêu người mình vẫn hát hết vì mình đã đến nơi rồi, bắt buộc phải lên hát. Mỗi lần nhớ lại ký ức, kỷ niệm đó là thương lắm”. Tiếp lời của giọng ca Thà rằng như thế, Lương Bích Hữu cho biết lúc đó người tổ chức chương trình thường xuyên rơi vào trạng thái hồi hộp, lo lắng vì sợ ca sĩ không đến kịp. 

Lương Bích Hữu luôn cảm thấy xúc động mỗi khi nhớ về thời hoàng kim được khán giả yêu thương

Ảnh: BTC

Ưng Hoàng Phúc cho biết mỗi khi đứng trên sân khấu anh luôn nhớ về những kỉ niệm ngày xưa

Ảnh: BTC

Cũng trong một lần chạy sô, vì cả đoàn đều sợ khán giả chờ lâu sẽ bỏ về nên tài xế cố gắng tăng tốc độ di chuyển, kết quả khiến chiếc xe suýt lao xuống đèo Hải Vân. "Anh còn nhớ đợt mà mình bị tai nạn không? Mình cũng sợ khán giả chờ mình lâu, tài xế sợ mình tới không kịp nên khán giả đi về hoặc chờ lâu bị nản bỏ vé. Cuối cùng chạy nhanh ơi là nhanh trên đèo Hải Vân, mém tí là nguyên cái xe lật xuống dưới đèo luôn. Nhưng cũng may lúc đó có mấy anh bảo vệ đi chung nên giúp đè cái đầu xe xuống, giữ lại để mọi người đi ra khỏi xe rồi bắt đầu khi xe nhẹ lại mới lên lại. Em còn nhớ lúc đó xe bị chảy xăng quá trời”, Lương Bích Hữu nhắc lại kỉ niệm khó quên với Ưng Hoàng Phúc. Sau khi xảy ra sự cố, các nghệ sĩ được chuyển sang một xe khác để tiếp tục đến địa điểm biểu diễn. Mặc dù vừa trải qua một tai nạn nguy hiểm nhưng các nghệ sĩ vẫn cố giữ bình tĩnh để hát phục vụ khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm diễn tả khoảnh khắc anh hôn trộm thần tượng

Ảnh: BTC

Ngoài ra, Ưng Hoàng Phúc còn tâm sự cách tổ chức chương trình ngày xưa khác với bây giờ nên anh luôn phải ngụy trang để tránh bị khán giả lôi kéo. Giọng ca Tôi đi tìm tôi cho  biết: "Hồi xưa không có đường đi riêng cho ca sĩ và bảo vệ đi theo. Lúc đó mấy anh em tự đi diễn hết, đi từ cổng đến sân khấu là phải đi qua khán giả. Mà lúc đó chỉ cần nghe Ưng Hoàng Phúc và H.A.T xuống tới nơi là khán giả sẽ nắm, kéo, hôn... nên phải ngụy trang cẩn thận trước khi đi vào sân khấu cho tiện”. Vừa lắng nghe tâm sự của Ưng Hoàng Phúc, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng thừa nhận anh từng hôn trộm đàn anh trong một sô ca nhạc khiến khán giả và dàn nghệ sĩ bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.