Vân Trang nổi giận vì đàn anh liên tục 'trở mặt' trên sóng truyền hình

05/12/2020 13:50 GMT+7

Dù về cùng đội với Vân Trang song Thiên Vương có những màn "lật kèo" đầy bất ngờ khiến nữ diễn viên nổi giận.

Tập 83 Sức sống thanh xuân lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời gồm ca sĩ Thiên Vương (MTV) và ca sĩ Khánh Ngọc. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của hai đội trưởng quen thuộc là Vân Trang và Hoàng Rapper.
Vốn là một nghệ sĩ luôn vui tính, thích pha trò nên cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề của Thiên Vương luôn tràn đầy sự tích cực. Ngay ở câu hỏi đầu tiên với nội dung: “Sống tích cực sẽ tạo năng lượng cho cuộc sống và những người xung quanh, theo bạn đúng hay sai?” thì thành viên nhóm MTV đã chọn đáp án đúng. Đây cũng là lựa chọn của ca sĩ Khánh Ngọc và diễn viên Vân Trang. Ngay khi có sự góp mặt của Thiên Vương về với đội của mình thì Khánh Ngọc khá hào hứng, cô còn nhìn sang Hoàng Rapper trêu chọc: “Đội hình bên này ấm áp quá”. Hoàng Rapper ngồi một mình một cõi và khá căng não khi tìm những lập luận thích hợp, đủ sức nặng để tranh luận với đối thủ.

Không riêng gì Vân Trang mà cả Khánh Ngọc cũng không hài lòng trước sự "trở mặt" của đàn anh

Ảnh: BTC

Khánh Ngọc cho hay: “Cuộc sống của mỗi người lúc nào cũng có nhiều áp lực rồi lòng tham, sân si, hỉ, nộ, ái, ố. Nếu mình biết cách hạn chế được những điều đó, giữ năng lượng tích cực trong cách nhìn, cách nghĩ thì cuộc sống của mình sẽ nhẹ nhàng hơn”. Thiên Vương liền vỗ tay tán thưởng trước chia sẻ của đồng nghiệp. Thế nhưng sau đó, nam ca sĩ liền “lật mặt” khẳng định: “Luôn luôn lạc quan tích cực thì nó có hai mặt đó. Có thể ở những thời điểm mình thuận lợi trong mọi thứ, có nhiều niềm vui trong cuộc sống thì tự khắc mình có năng lượng tích cực. Còn đang trong lúc mình buồn thì mình cũng hãy chiều theo cảm xúc của bản thân chứ đâu thể tích cực mãi được”.
Hai thành viên Vân Trang và Khánh Ngọc khá bất ngờ vì đồng đội không bảo vệ quan điểm tới cùng, thay vào đó là suy nghĩ “nước đôi”. Liêu Hà Trinh liền hài hước đặt câu hỏi: “Hình như anh là gián điệp bên đội kia cài vào đúng không?”. Hoàng Rapper thì bật cười thích thú vì chưa cần phải lên tiếng lập luận thì đã có người khơi mào trước tiên, giúp nam MC nói hộ lòng mình. Trước tình huống này, hai nữ khách mời quay sang đánh nhẹ vào người anh thân thiết vì tốc độ "lật mặt" quá nhanh.

Các nghệ sĩ không ngại tranh luận để bảo vệ quan điểm của mình trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Sau đó, Hoàng Rapper đưa ra quan điểm việc tích cực hay tiêu cực là tùy ở mỗi người, không nên đem cuộc sống và tiêu chuẩn của người này áp lên người kia. “Mình vui thì hãy giữ niềm vui đó cho mình, mình buồn thì cũng chính mình là người hiểu nhất. Không thể nào trong lúc người ta buồn mà bạn đến nói là vui lên đi, tích cực lên đi. Hãy để cho người ta được buồn, được tiêu cực rồi sau đó tích cực trở lại. Hãy để mọi thứ tự nhiên”, nam MC nói. Bên cạnh đó, Hoàng Rapper cũng cho hay không phải ai tích cực là cũng có thể tạo được sự tích cực với những người xung quanh. Vì mỗi người mỗi cuộc sống, điều làm người này thấy hạnh phúc chưa chắc kiến người kia đã vui nên nói “người tích cực sẽ tạo ra năng lượng cho cuộc sống và những người xung quanh” là không phải luôn đúng.
Thiên Vương lại một lần nữa “bán đứng” hai thành viên nữ, đứng về phía Hoàng Rapper: “Chuyện phải sống tích cực, phải mang đến niềm vui cho người khác là mong muốn của mọi người. Nhưng ai cũng sẽ có những khoảng lặng, những nỗi đau thì mình cũng phải biết buồn, biết đau khổ và trải qua nó. Nhiều khi đó là khoảng thời gian quý giá để mình nhìn sâu vào bên trong con người mình”. Nam ca sĩ còn cho hay, có nhiều sở thích liên quan đến tâm trạng mà âm nhạc là một ví dụ. Có nhiều người luôn thấy yêu đời nên muốn nghe những ca khúc sôi động, vui tươi. Thế nhưng cũng có những đối tượng đang buồn, muốn tìm sự đồng cảm nên tìm đến những bài nhạc tâm trạng, âu sầu. “Điều đó hoàn toàn không hề sai. Đôi khi con người cũng nên buồn và gặm nhấm nỗi buồn đó chứ không phải lúc nào cũng có thể tươi vui”, nam khách mời nói thêm. Sau phần lập luận này thì Liêu Hà Trinh khẳng định đàn anh đúng là “gián điệp” và đề nghị Thiên Vương về ngay với Hoàng Rapper.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.