Xuân Bắc bị ‘nhắc nhở’ trên sóng: ‘Anh khiêm tốn một tí đi’

26/10/2020 16:04 GMT+7

Quá tự tin vào nhan sắc, nam MC Xuân Bắc bị đồng nghiệp 'nhắc nhở' trong chương trình Chân ái.

Chương trình Chân ái tập 6 trình làng với sự dẫn dắt của MC Cát Tường và Xuân Bắc. Đặc biệt, số này còn có “chuyên gia” tư vấn tình cảm gồm các nghệ sĩ: Trác Thúy Miêu, Võ Hoàng Yến và Giang Hồng Ngọc.
Mở màn, trước sự xuất hiện của dàn khách mời xinh đẹp, Xuân Bắc tự tin khẳng định: “Càng đứng gần những người đẹp tôi càng cảm thấy mình đẹp trai. Đương nhiên, ở đây tôi là nhất rồi”. Sau phát ngôn bất ngờ của đồng nghiệp, Trác Thúy Miêu tỏ vẻ "khó chịu".

Trác Thúy Miêu bất ngờ khi bị Xuân Bắc 'vạch mặt'

Ảnh: Chụp màn hình

Cát Tường lên tiếng: “Ở đây anh là nhất thôi, lát các bạn trai xuất hiện thì cất anh vào tủ”. Tiếp lời, Võ Hoàng Yến cho biết nam MC vốn quen mặt trên sóng, nên nhường sự “tỏa sáng” cho các nam thí sinh. Tại đây, Xuân Bắc phân trần nhưng bị siêu mẫu cắt ngang: “Anh ơi, khiêm tốn một tí đi, em biết anh đẹp trai rồi”.
“Đứng hình” vì bị đàn em “nhắc nhở”, Xuân Bắc “đánh trống lảng”: “Ở đây, chị Trác Thúy Miêu tâm sự với tôi rằng chị rất thích chương trình này. Bởi lẽ chị cũng là người khao khát yêu thương. Chị là người có tình yêu mãnh liệt, với những chàng trai không đủ sự mãnh liệt đáp ứng chị về mặt cảm xúc thì chắc chắn không bên cạnh chị lâu được”. Bị gọi tên, MC Trác Thúy Miêu “cạn lời”, chỉ biết đứng nhìn đồng nghiệp “vạch mặt”.

Chương trình khép lại với sự hẹn hò thành công của cặp đôi Xuân Thu - Hoàng Oanh

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, các nghệ sĩ chào đón 4 người chơi gồm 2 nam và 2 nữ. Ở phía nhà trai có sự góp mặt của người mẫu từng giành Giải vàng siêu mẫu 2008 Xuân Thu và chàng nhân viên văn phòng Trung Hậu. Phía nhà gái có nữ biên kịch đa cảm Thủy Tiên và diễn viên mê boxing Hoàng Oanh. Hai cặp đôi lần lượt tiến vào các thử thách tìm hiểu đối phương và đưa ra quyết định hẹn hò. Tuy nhiên, trường hợp của Thủy Tiên khiến các thành viên ban cố vấn “đau đầu” vì cô khá tự ti và ngại tiến tới một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, sau thời gian đắn đo, cô cũng quyết định dừng lại trong tiếc nuối. Chương trình kết thúc, Xuân Bắc và dàn khách mời vô cùng hào hứng khi cặp đôi Xuân Thu - Hoàng Oanh đồng ý hẹn hò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.