150 suất học bổng ở Ấn Độ dành cho ứng viên Việt Nam

23/05/2016 19:04 GMT+7

Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội đang mời gọi các ứng viên Việt Nam nộp hồ sơ cho chương trình bồi dưỡng ngắn hạn ở nước này năm học 2016-2017 theo Chương trình hợp tác kỹ thuật và kinh tế (ITEC), với 150 suất học bổng.

Ứng viên trúng tuyển sẽ được chính phủ Ấn Độ cấp học bổng toàn phần, bao gồm: vé máy bay khứ hồi, chi phí đào tạo, chỗ ở và sinh hoạt phí 25.000 Rupee (trên 8,2 triệu đồng)/tháng.
Các khóa học theo ITEC liên quan đến tài chính, ngân hàng, kiểm toán, năng lượng tái tạo, môi trường, công nghệ thông tin, viễn thông, tiếng Anh, phát triển nông thôn, doanh nghiệp vừa và nhỏ; quản lý, kỹ thuật…
Điều kiện là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 25 đến 45, tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc.
Chương trình ưu tiên xem xét ứng viên chưa từng nhận được học bổng của Chính phủ Ấn Độ và là cán bộ đang làm việc cho các cơ quan hành chính, sự nghiệp, đặc biệt là các giảng viên đại học, cao đẳng, cán bộ đang công tác tại các địa phương có nhu cầu về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
Hồ sơ phải gửi đến Đại sứ quán Ấn Độ (tại 58-60 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ít nhất 3 tháng trước khi khóa học bắt đầu. Thông tin chi tiết về chương trình học bổng, các khóa học cũng như cách thức nộp hồ sơ được đăng tại Itecgoi.in/index.php và Indembassy.com.vn/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.