Bà cụ 77 tuổi đạp xe hơn 1.000 cây số đi họp lớp

04/09/2016 14:52 GMT+7

Để thõa thú vui đạp xe, cụ bà 77 tuổi đã đi xe đạp vượt qua chặng đường hơn 1.000 cây số tới buổi họp lớp sau 60 năm tốt nghiệp trung học.

Theo tờ The Casper Star-Tribune, bà Bruce gần đây đã nói chuyện với các bạn học cũ ở Trường trung học Cheyenne từ năm 1956 về chuyến phiêu lưu bằng xe đạp của mình.
Đó là chuyện bà đã đạp xe hơn 1.000 km từ nhà ở thành phố Northfield, bang Minnesota, tới thành phố Cheyenne để dự buổi họp lớp.
Chuyến đi thú vị của bà còn có sự tham gia của ông Bob, 81 tuổi, là chồng của bà. Ông đã giúp bà chở đồ đạc nặng.
Bà nói rằng nếu không có ông, bà khó có thể thực hiện chuyến đi này. Chuyến đi của bà còn có cô cháu gái Elizabeth Williams tham gia.

tin liên quan

Bà cố và chắt tốt nghiệp cùng ngày
Một cụ bà 87 tuổi ở Mỹ đã chờ đợi 70 năm để nhận bằng tốt nghiệp trung học. Và đặc biệt là bà nhận bằng cùng lúc với cô chắt gái của mình.
Họ đã bắt đầu đi từ ngày 24.6 và tới ngày 8.7, trước khi buổi họp lớp diễn ra gần 1 tuần.
Trong buổi họp lớp, các bạn cùng lớp đã cho bà lên phát biểu để kể về chuyến đi của mình, rồi họ tặng bà chiếc áo phong cách giải đua Tour de France cùng huy chương kiểu Olympic.
Cách đây 10 năm, bà Bruce từng đạp xe đạp từ nhà đến Cheyenne để họp lớp nhân dịp 50 năm tái ngộ và thời điểm đó bà đạp xe khoảng 800 dặm.
Bà vừa chia sẻ câu chuyện của mình trên trang web riêng cá nhân để những phụ nữ lớn tuổi có thể có cái nhìn lạc quan hơn trong cuộc sống.
Bà chia sẻ rằng lúc còn đi học bà không phải là một vận động viên thể thao, và bà cũng không hề ham thích gì các môn thể thao ở trường.

tin liên quan

Lấy bằng tiến sĩ ở tuổi 91

Cụ bà 91 tuổi ở Pháp đã trở thành một trong những người già nhất thế giới nhận được bằng tiến sĩ. Bà đã mất đến 30 năm để hoàn thành luận án.

“Tôi nhận thấy rằng miễn là tôi ngồi trên xe đạp được lâu và đạp xe thì tôi có thể khám phá được nhiều cung đường”.
Trên những chuyến đi của mình, bà Bruce thường viết lời cho nhiều bài hát dựa vào những bài hát quen thuộc. Bà hát những bài hát đó cho bạn cũ nghe trong những lần họp lớp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.