Bạn làm gì trong lúc chờ đợi?

15/01/2017 14:56 GMT+7

Bạn làm gì trong lúc chờ đợi? Sau đây là vài gợi ý giúp bạn 'giết' thời gian chờ đợi một cách hữu ích, theo The Lifehack .

Đọc tin tức
Ngày nay, chúng ta không còn xa lạ với các phần mềm học tập online hay tin tức được cập nhật hằng ngày trên mạng xã hội. Trong lúc chờ đợi, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối mạng, bạn đã "thâu tóm" cả thế giới trong tầm tay.
Đọc sách
Đây không còn là phương pháp mới nhưng hữu dụng trong mọi trường hợp rảnh rỗi hay nhàm chán. Câu chuyện trong sách ít nhiều sẽ khiến tâm trạng chờ đợi của bạn không còn nặng nề nữa.
Sắp xếp lại công việc  
Việc đứng chờ đợi nhiều giờ mà không có sách hay điện thoại thì việc sắp xếp lại công việc hoặc một ý tưởng ấp ủ trong đầu là điều rất hữu ích.
Trò chuyện cùng người xung quanh
Biết đâu những người chờ đợi cùng bạn cũng nhàm chán nhưng không biết làm thế nào. Hãy chủ động chọn một người để trò chuyện. Một tình bạn đẹp hay một cơ hội nghề nghiệp đôi khi sẽ đến rất bất ngờ.
Nghe nhạc
Nghe nhạc giúp tâm hồn mỗi người thư thái hơn. Hơn nữa, tiếng nhạc du dương gợi nhớ về bữa cơm ở nhà hay cuộc hẹn với bạn bè, người yêu sắp tới sẽ là động lực giúp bạn có thêm sức mạnh băng qua những khó khăn trước mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.