Bé 7 tuổi từng xin việc ở Google được nhận làm kiểm duyệt sản phẩm

02/05/2017 15:04 GMT+7

Cô bé Chloe Bridgewater, 7 tuổi, trở nên nổi tiếng ở Anh sau khi gửi thư xin việc viết tay đến Google và được chính CEO Sundar Pichai trả lời. Mới đây, cô bé đã có được công việc mà không ít người phải mơ ước.

Bé Chloe (trái) và cô em gái 5 tuổi Hollie đã được Công ty công nghệ Kano ở Anh nhận làm nhân viên kiểm duyệt sản phẩm Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Chloe đã trở thành nhân viên kiểm duyệt sản phẩm của Kano, một công ty sản xuất thiết bị công nghệ ở Anh. Cô bé đang sống với gia đình tại thị trấn Hereford, hạt West Midlands, Anh, theo The Sun.
Bé Chloe cùng em gái Hollie sẽ kiểm tra và dùng thử các thiết bị công nghệ của Kano. Công ty đã liên lạc với Chloe qua tài khoản Twitter của cô bé.
Cả gia đình đã đến thăm trụ sở của công ty ở thủ đô London (Anh) cách đây vài tuần. “Điều này thật tuyệt vời. Con bé đã có những trải nghiệm thú vị”, bà Julie Bridgewater, mẹ của bé Chloe, nói với trang Mashable khi mô tả công việc của con.
Công ty Kano tuyên bố chính thức nhận bé Chloe và em gái làm nhân viên kiểm duyệt sản phẩm vào đầu tuần trước. Cả hai sẽ dùng thử, kiểm tra sản phẩm sau đó gửi phản hồi đến công ty trước khi sản phẩm được bán ra thị trường.

tin liên quan

Nam sinh Mỹ sống sót hy hữu khi rơi từ vách núi 60 m

Một nam sinh trung học bang Massachusetts (Mỹ) đã sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ một vách núi cao khoảng 60 m. Vụ tai nạn xảy ra tại một ngọn núi ở Thụy Sĩ, lúc em tham gia một chuyến đi do trường tổ chức.

Vào tháng 2.2017, bé Chloe đã khiến cộng động mạng trên khắp thế giới chú ý khi viết bức thư tay gửi đến Goolge. Trong thư, em bày tỏ ước nguyện được làm việc cho Goolge khi lớn lên.
Bức thư đáng yêu này đã đến tay CEO Google Sundar Pichai. Ông đã viết thư trả lời với nội dung động viên bé cố gắng học tập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.