Bị đình chỉ học tập, nam sinh đấm vào mặt thầy giáo

27/05/2017 14:50 GMT+7

Khi biết mình sắp bị đình chỉ học tập, nam sinh Darren McKenzie,18 tuổi ở Mỹ, đã tìm đến và đấm thẳng vào mặt giáo viên phụ trách vấn đề kỷ luật của trường. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ nam sinh này.

Trường trung học kỹ thuật Maxwell ở thành phố New York, Mỹ - Ảnh chụp màn hình New York Daily News

McKenzie là học sinh tại Trường trung học kỹ thuật Maxwell ở thành phố New York, Mỹ. Cậu đã đấm vào mặt thầy giáo vào khoảng 10 giờ 20 hôm 25.5, theo New York Daily News.
Cú đấm khiến giáo viên bị một vết cắt gần mắt trái. Sau khi đấm thầy, McKenzie bỏ đi. Tuy nhiên, cảnh sát đã bắt giữ nam sinh này không lâu sau đó với cáo buộc tấn công, gây rối và đe dọa người khác.

Đây không phải là lần đầu tiên McKenzie bị bắt. Trước đó, nam sinh này từng bị cảnh sát bắt 2 lần. Năm 2015, cậu thiếu niên này đã phải ra tòa vì tội sở hữu cần sa trái phép.
Truyền thông Mỹ không tiết lộ danh tính của giáo viên, chỉ biết ông 63 tuổi và phụ trách vấn đề kỷ luật ở trường. Thầy giáo chỉ bị thương nhẹ và đã được điều trị y tế, bà Toya Holness, phát ngôn viên Sở Giáo dục New York, cho biết.
Một số cố vấn giáo dục đã được phân công để làm việc với nam sinh. “Chúng tôi đang xem xét sự cố và sẽ đảm bảo vụ việc được giải quyết ổn thỏa”, bà Holness nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.