Biết tin thi rớt nhờ… cư dân mạng

23/10/2017 21:32 GMT+7

Nhà thiết kế mỹ thuật Roy Handy đi cùng chuyến bay và ngồi cạnh một giáo sư của Đại học Howard (Mỹ) hôm 19.10. Handy kể rằng trong suốt chuyến bay, vị giáo sư đã dành trọn thời gian để chấm bài thi, theo Business Insider.

Một sinh viên tên Tawian Jones ở Đại học Howard (Mỹ) được cho là đã biết thông tin mình thi rớt qua mạng xã hội Ảnh: Shutterstock
Handy cho biết ông đã thấy một sinh viên tên Tawian Jones ở Đại học Howard bị đánh rớt bài thi giữa kỳ. Đây thực sự là một “hung tin” với bất kỳ sinh viên nào.
“Một vị giáo sư đã chấm bài kiểm tra của sinh viên trong suốt chuyến bay. Nếu có ai tên Taiwan Jones ở Đại học Howard thì cậu đã bị rớt bài thi giữa kỳ”, Handy viết trên tài khoản Twitter của mình.
Bài viết này đã thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. Họ muốn truyền “hung tin” đến nam sinh tên Tawian Jones. Điều này có nghĩa là cậu biết tin thi rớt không phải từ giáo sư hay nhà trường mà từ cộng đồng mạng. Tất nhiên, bên cạnh đó thì việc thi rớt của cậu cũng được cả xã hội biết đến.
Nhưng mọi chuyện có phần “kịch tính” hơn khi có đến vài người nhận mình là Taiwan Jones ở Đại học Howard. Cộng đồng mạng vẫn chưa thể xác nhận ai mới thực sự là chủ nhân của bài kiểm tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.