Bình Phước tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 11.4 phòng Covid-19

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
27/03/2020 11:57 GMT+7

Trẻ mầm non, học sinh các cấp học, sinh viên, học viên tại Bình Phước tiếp tục tạm nghỉ học đến hết ngày 11.4 để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ngày 27.3, ông Lý Thành Tâm, Giám đốc Sở GD-ĐT Bình Phước, đã có công văn khẩn thông báo về việc tiếp tục cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT, sinh viên và học viên trong các cơ sở giáo dục tạm thời nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Công văn nêu rõ, toàn bộ trẻ mầm non, học sinh các cấp học, sinh viên, học viên các trung tâm giáo dục trong và ngoài công lập tỉnh Bình Phước tiếp tục nghỉ học từ ngày 29.3 đến hết ngày 11.4 để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Việt Nam có 153 bệnh nhân nhiễm virus corona sau khi công bố 5 ca mới

Trong thời gian nghỉ học đề nghị các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh Bình Phước, khuyến cáo của các cấp, các ngành về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Vận động cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh, học viên và phụ huynh học sinh thực hiện khai báo sức khỏe tự nguyện để phòng chống dịch bệnh Covid-19; triển khai các hình thức dạy học trong thời gian tạm nghỉ theo kế hoạch của Sở GD-ĐT đã ban hành.
Trong thời gian nghỉ vì dịch bệnh Covid-19, các cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh tuyệt đối không được dạy thêm, học thêm, tổ chức các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài nhà trường. Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, thủ trưởng các đơn vị phải chịu trách nhiệm nếu cán bộ, giáo viên vi phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.