Bốn cảnh sát Mỹ tình nguyện 'làm bố' đưa một cậu bé đi học

10/10/2016 15:01 GMT+7

Bị mất bố cách đây 2 năm, cậu bé Oscar Portillo không biết cùng ai tham gia một sự kiện được tổ chức ở trường học. Niềm vui bất ngờ đến với Oscar khi 4 cảnh sát xuất hiện đóng vai 'người bố'để dẫn em đến trường.

Cậu bé Oscar Portillo với 4 cảnh sát ở thành phố Miami, Mỹ - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Oscar năm nay 7 tuổi. Cha Oscar đã mất cách đây 2 năm ở Honduras vào đúng ngày sinh nhật của em. Việc 4 cảnh sát thay ông bố đã mất đưa Oscar đến trường đã giúp cậu bé thỏa được niềm ao ước có bố như bạn bè, theo Daily Mail.
Ngôi trường Oscar đang học có tổ chức sự kiện ‘Đưa bố đến trường’. Theo đó, mỗi học sinh sẽ đi cùng bố đến trường và cùng ăn bữa sáng.

Do Oscar không còn bố nên mẹ em, bà Lisa, đã liên lạc với Sở Cảnh sát thành phố Miami thuộc bang Florida (Mỹ) để nhờ giúp đỡ. Các cảnh sát tốt bụng chấp nhận và hứa sẽ làm những gì tốt nhất để giúp hai mẹ con.
Bốn cảnh sát đã đồng ý thay bố Oscar đưa em đến trường, cùng ngồi với cậu nhóc đến khi em ăn hết bữa sáng. Họ còn ký một cam kết hứa sẽ động viên, ủng hộ và giúp đỡ cậu bé sống thật tốt mỗi ngày.

Sau ngày hôm đó, bà Lisa cho biết cậu con nhỏ vẫn còn rất hạnh phúc. “Đó là ngày đẹp nhất từng có trong cuộc sống thằng bé”, bà chia sẻ trong một bài viết trên Facebook.
Lisa cũng không quên cảm ơn những gì cảnh sát Miami đã mang đến cho hai mẹ con. Khi nhắc đến chuyện này, người phát ngôn sở cảnh sát cho biết được giúp đỡ mẹ con bà Lisa là niềm vinh dự cho họ. Bằng cách đưa cậu bé đến trường, cảnh sát được trao cơ hội “trở thành một phần trong cuộc sống cậu bé”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.