Cách đăng ký xét tuyển vào ĐH Quốc gia Hà Nội

14/06/2016 18:20 GMT+7

ĐH Quốc gia Hà Nội đã mở cổng thông tin đăng ký xét tuyển ĐH hệ chính quy đợt 1 năm 2016 tại địa chỉ http://xettuyen.vnu.edu.vn.

 Đăng ký trực tuyến là hình thức xét tuyển duy nhất mà ĐH Quốc gia Hà Nội áp dụng cho tất cả các đơn vị thành viên. Để thực hiện được việc đăng ký, thí sinh (đã tham gia kỳ thi đánh giá năng lực do ĐH này tổ chức) vào trang trên, dùng số báo danh của mình để đăng ký tài khoản, sau đó đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký, từ đó thực hiện việc đăng ký xét tuyển.
Theo quy định của ĐH Quốc gia Hà Nội, mỗi thí sinh chỉ được lựa chọn một trường đại học thành viên hoặc khoa trực thuộc của ĐH Quốc gia Hà Nội để đăng ký nguyện vọng. Với mỗi trường thành viên hoặc khoa trực thuộc này, mỗi thí sinh được đăng ký tối đa 2 nguyện vọng.
Khi đăng ký, các em phải lựa chọn theo thứ tự ưu tiên đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 và đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2. Sau khi hoàn tất các bước điền thông tin vào giao diện màn hình, nếu không có gì cần sửa chữa thì thí sinh nhấp chuột vào ô “Gửi đăng ký và nộp lệ phí” để hoàn tất việc đăng ký. Sau đó, thí sinh thực hiện việc nộp lệ phí (30.000 đồng/ thí sinh) tại các chi nhánh/ phòng giao dịch của Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) trên toàn quốc.
Sau khi đã nhấp chuột gửi đăng ký xét tuyển, thí sinh vẫn có thể được chỉnh sửa một số thông tin, nhưng chỉ trong khoảng 48 giờ sau khi đã gửi đăng ký đi, và không thể sửa bất kỳ thông tin nào kể từ sau 16 giờ 30 ngày 22.6.2016. Sau thời điểm này, nếu vẫn phát hiện sai sót nào trong bản đăng ký của mình, thí sinh phải liên hệ trực tiếp với hội đồng tuyển sinh của trường thành viên hoặc khoa trực thuộc để sửa thông tin.
Thời gian đăng ký xét tuyển đợt 1 kéo dài đến 16 giờ 30 ngày 24.6.
Mời bạn đọc xem chi tiết hướng dẫn ở đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.