Cậu bé 8 tuổi mang súng nạp đầy đạn vào trường học ở Mỹ

31/05/2016 14:00 GMT+7

Một cậu bé 8 tuổi đã cất khẩu súng ngắn trong ba lô và âm thầm đi vào trường tiểu học ở quận Brooklyn, thành phố New York , Mỹ. Khẩu súng là loại 7 viên và đã được nạp đầy đạn.

Khẩu súng được cậu bé 8 tuổi giấu trong ba lô - Ảnh chụp màn hình New York Daily News.

Cậu bé mang súng khi tham gia một sự kiện được tổ chức ở Trường công lập 91, thuộc khu Flatbush của New York. Sự việc đã khiến nhiều người bàng hoàng, theo New York Daily News.
“Thật khủng khiếp. Tôi nghĩ việc này là lỗi của cha mẹ”, một phụ huynh có con nhỏ 6 tuổi tham gia sự kiện cho biết. Một phụ huynh khác nói rằng không ai muốn học sinh có súng cả, món đồ đó chỉ dùng cho mỗi việc là bắn ra đạn.
Cậu bé không được nêu tên đã để khẩu súng trong một túi mua sắm màu đen và đặt vào ba lô. Cách này sẽ không khiến mọi người chú ý và giấu được khẩu súng để mang vào sự kiện.
Ở trường, em luôn giữ ba lô sát bên người. Khi giáo viên yêu cầu nên đặt ba lô xuống đất và ngồi lên sẽ cảm thấy thoải mái hơn, cậu bé đã liên tục từ chối. Điều này khiến các giáo viên nghi ngờ. Nhân viên nhà trường sau đó đã khám xét ba lô và phát hiện khẩu súng, cảnh sát cho biết.
Các nhà chức trách vẫn còn đang điều tra nguồn gốc khẩu súng. Họ đang truy tìm chủ nhân sở hữu khẩu súng. Nhà trường đã phải gửi thư trấn an đến phụ huynh và cam kết các biện pháp an ninh bảo vệ cho học sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.