Cậu bé Anh thử chơi trò 'treo cổ' và cái kết đau lòng

11/01/2017 13:23 GMT+7

Cậu bé 10 tuổi Alfie Hyett được mẹ phát hiện đã tử vong trong phòng ngủ. Kết quả điều tra cho thấy em chết do ‘tính tò mò trẻ con’ và thử chơi trò treo cổ. Tai nạn khiến nhiều người làm cha mẹ phải giật mình.

Alfie Hyett được mọi người mô tả là cậu bé vui tươi, thích đùa nghịch - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Hyett sống cùng mẹ là bà Louise Hembrown, 43 tuổi, ở thành phố Hereford, Anh. Em được mô tả là cậu học sinh vui vẻ, đáng yêu. Vật dụng em dùng để chơi trò treo cổ là một chiếc khăn trong nhà, theo Daily Mail.
Các nhà điều tra cũng phát hiện em đã cố di chuyển một tấm gương trong phòng ngủ. Họ cho rằng rất có thể cậu bé muốn thấy mình trong nhiều tư thế treo cổ. Kết luận điều tra cho rằng Hyett tử vong là do tai nạn.
“Kịch bản thuyết phục nhất cho cái chết của em là hành động tìm cách tự treo cổ, tất nhiên Hyett không nghĩ rằng như vậy sẽ chết”, Daily Mail dẫn lời trung sĩ cảnh sát Sergeant Jinks.

Các nhà chức trách đưa ra kết luận sau gần 1 năm điều tra. Vụ việc đáng tiếc xảy ra vào tháng 3.2016. Kể lại câu chuyện, bà Louise cho biết cậu bé vẫn rất vui vào ngày hôm đó. Sau khi đi học về, Hyett còn pha cho mẹ một tách trà.
Nhưng sau buổi tuổi, Hyett ở trong phòng và không trả lời khi được mẹ gọi. Bà Louise đi vào phòng tìm con và phát hiện em treo cổ. Mặc dù bà cố gắng hô hấp nhân tạo cho con nhưng đã quá muộn.
Cha mẹ Alfie đã chia tay và cậu bé sống với mẹ. Tuy nhiên, cuộc đổ vỡ hôn nhân đó dường như không ảnh hưởng nhiều đến em.
Trước khi chết, em học tại Trường St Thomas Cantilupe ở thành phố Hereford. Các giáo viên kể rằng em hoàn toàn không bị bạn bè bắt nạt. Trái lại, cậu bé rất vui tươi và dí dỏm.

tin liên quan

Cậu bé 11 tuổi nhảy lầu tự tử vì bị điểm kém

Sau khi kết quả thi được trường gửi về nhà, một nam sinh 11 tuổi ở Singapore đã nhảy khỏi cửa sổ tầng 17. Các nhà điều tra xác định đây là một vụ tự tử và phát đi lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.