Cha bị bắt vì con mang heroin vào trường học

24/09/2016 19:04 GMT+7

Cậu bé 5 tuổi ở Mỹ đã để 30 gói heroin vào hộp cơm và mang đến trường. Tất nhiên, cậu bé sẽ không bị gì nghiêm trọng nhưng cha cậu thì khác. Trước mắt, ông bị buộc tội gây nguy hiểm đến hạnh phúc của trẻ em.

Các nhà chức trách vẫn chưa tiết lộ nguồn gốc heroin của cậu bé 5 tuổi Ảnh: Shutterstock
Cậu bé sống với gia đình ở thành phố Trenton, bang New Jersey, Mỹ. Vụ việc xảy ra vào ngày 12.9. Các nhà chức trách sau đó đã mở một cuộc điều tra nhằm tìm ra nguồn gốc của những gói heroin, theo Fox News.
Hiện tại, cháu bé đang học ở Học viện Quốc tế Trenton tại thành phố Trenton. Cha của bé ông Maurice Leonard, 28 tuổi đã bị bắt vài ngày sau đó.
Ban đầu, nhóc lấy một gói heroin ra và chơi. Các thầy cô tưởng đấy là giấy gói kẹo và khuyên bé nên bỏ nó đi. Tuy nhiên, đứa trẻ sau đó lại tiếp tục lấy ra chơi. Lúc này, họ mới phát hiện đó là heroin, các nhà chức trách cho biết.
Sau khi kiểm tra, nhà trường phát hiện thêm 29 gói heroin khác trong hộp đựng cơm của bé. Bé được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. May mắn là kết quả âm tính với ma túy.
Giới chức địa phương vẫn đang điều tra và chưa thể khẳng định những gói ma túy là lấy từ nhà, ngoài đường hay người lạ đưa cho bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.