Chàng trai nâng cả cơ thể chỉ bằng 2 đầu ngón tay

31/07/2017 10:55 GMT+7

Cậu thiếu niên người Nga Slava Kripak đã khiến nhiều người phải kinh ngạc nhờ một khả năng khác thường. Cậu có thể nâng cả cơ thể lên không và giữ thăng bằng chỉ bằng 2 ngón tay cái ở 2 bàn tay.

Hai ngón tay của Slava Kripak chống trên 2 chân ghế - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Kripak rèn luyện khả năng này và xem nó như môn thể thao tiêu khiển. Cậu đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ sau khi đăng những đoạn video biểu diễn kỹ năng khác thường của mình lên mạng xã hội, theo Mirror.
Một trong những video cho thấy Kripak đã lật ngược một chiếc ghế gỗ, đưa 4 chân lên trời. Sau đó, cậu ấn 2 ngón tay cái của mình lên 2 chân ghế rồi nâng cả cơ thể lên không.

tin liên quan

Sinh viên hái ra tiền nhờ dạy học trực tuyến

Dạy học trực tuyến đang là nghề hot, thu hút một lượng lớn sinh viên Trung Quốc tham gia. Công việc này có thể mang lại thu nhập cho sinh viên đến 1.500 USD mỗi tháng (khoảng 34 triệu đồng). 


Kripak giữ tư thế này khoảng 10 giây rồi sau đó chuyển sang động tác khác. Cậu thiếu niên hiện đang sống ở thành phố Omsk, tỉnh Omsk của Nga.
Kripak cho biết cậu có rất nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội. Riêng trên tài khoản Instagram đã có hơn 77.000 người.
Đoạn video cũng cho thấy Kripak tập một số động tác phức tạp khác như trồng chuối bằng 1 tay.

tin liên quan

Cô giáo xinh đẹp mất tích bí ẩn khi đi phượt

Cô giáo trẻ người Trung Quốc Ngụy Thu Nguyệt đã mất tích bí ẩn khi đi phượt một mình đến Nhật Bản. Một tuần trôi qua nhưng vẫn chưa thấy tung tích gì. Cảnh sát Nhật đã mở cuộc điều tra về vụ mất tích này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.