Chubb Life gieo mầm cảm hứng học tập cho thế hệ trẻ

27/09/2016 08:00 GMT+7

Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Chubb Life Việt Nam luôn quan tâm hỗ trợ các hoạt động giáo dục, góp phần tạo bệ phóng vững chắc cho các thế hệ tương lai.

Hoạt động đầu tư cho nền giáo dục luôn được xem là cách thiết thực nhất để các doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước.
Gieo nguồn cảm hứng cho những ước mơ
Năm 2006, Quỹ thiện nguyện “Cùng bạn Vượt sóng” được Chubb Life thành lập và từ đó đã trao hàng ngàn suất học bổng cho những sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, góp phần khích lệ tinh thần để các em có thêm động lực học tập. Bên cạnh đó, kể từ năm 2010, Chubb Life và Quỹ “Cùng bạn Vượt sóng” đã phối hợp cùng Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh Thiên tai miền Trung hỗ trợ xây mới 6 trường tiểu học tại 6 tỉnh vùng rốn lũ miền Trung. Những ánh mắt ngời sáng, tràn đầy niềm đam mê học hỏi của các em nay lại được Chubb Life tiếp thêm động lực để tiếp tục thực hiện những ước mơ tri thức.
Chubb Life gieo mầm cảm hứng học tập cho thế hệ trẻ
Tương lai đất nước được dựng xây từ những mầm non hôm nay
Trong buổi lễ nhận tài trợ thiết bị giảng dạy mới, thầy Nguyễn Hữu Sỹ - Hiệu trưởng trường Tiểu học số 1 Triệu Độ (Quảng Trị) cho biết: “Ngoài ngôi trường khang trang mà Chubb Life đã hỗ trợ xây mới, trong năm học này chúng tôi tiếp tục nhận được các trang thiết bị hỗ trợ phòng (lab) học tiếng Anh từ Chubb Life. Đây cũng là cơ hội tốt để chúng tôi tiếp cận đề án 2020 của bộ Giáo dục đang được triển khai, tạo điều kiện cho các em vùng nông thôn học ngoại ngữ”.
Hành trình dựng xây những giá trị bền vững
Trong suốt 11 năm qua, Chubb Life và Quỹ “Cùng bạn Vượt sóng” đã đóng góp hơn 19 tỉ đồng cho công tác cải thiện chất lượng giáo dục tại các địa phương trên khắp Việt Nam. Nổi bật trong số đó có thể kể đến ngôi trường Tiểu học Xuân Lâm (Phú Yên) được Chubb Life xây dựng vào tháng 8 năm 2010; trường tiểu học Triệu Độ (Quảng Trị) được hoàn thành vào năm 2011; trường tiểu học Quảng Thành (Thừa Thiên Huế), trường tiểu học Yên Mỹ (Thanh Hoá) hay Vĩnh Thành (Nghệ An) trong các năm gần đây.
Năm 2016, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của 04 trong số những ngôi trường nêu trên, Chubb Life đã tổ chức trao tặng các thiết bị cần thiết cho việc dạy học với tổng giá trị tài trợ là 900 triệu đồng. Năm học mới này, các em học sinh tại 4 trường học này lại có thêm niềm vui mới cùng thư viện sách với nhiều đầu sách hay và phòng học ngoại ngữ với trang thiết bị tiên tiến, hỗ trợ cho các em trong quá trình làm quen với môn tiếng Anh.
Chubb Life gieo mầm cảm hứng học tập cho thế hệ trẻ 2
Đại diện Chubb Life (phải) trao tài trợ cho trường tiểu học (Quảng Trị)
Ông Lâm Hải Tuấn – Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: “Việc chăm lo cho tương lai của thế hệ trẻ là nghĩa vụ chung của toàn xã hội. Hoạt động hỗ trợ xây dựng trường trong những năm vừa qua, cũng như hoạt động trao tặng thiết bị dạy và học lần này là cách thức để Chubb Life cùng góp sức tạo nên những giá trị lâu dài và bền vững cho các địa phương còn gặp nhiều khó khăn tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng những ngôi trường mới với điều kiện dạy và học tốt hơn sẽ là bệ phóng vững chắc để nhiều thế hệ học sinh có thể tiến xa hơn trên con đường học vấn, trở thành những công dân hữu ích cho xã hội trong tương lai. Đây cũng là cách thức Chubb Life chọn để thể hiện sự cam kết gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.