Clip học trò bảo vệ thầy khỏi bị bạn đánh gây 'sốt' mạng xã hội

10/10/2016 10:58 GMT+7

Một đoạn video gây sốt trên mạng xã hội với hình ảnh một nhóm nam sinh ở Nga đã lao ra cứu thầy giáo già khi một người bạn trong lớp đánh thầy ngay trong lớp.

Đoạn video dài hơn 1 phút xuất hiện cách đây vài ngày cho thấy một nam sinh ngồi trong lớp không chú ý học bài mà lại dùng tai nghe khiến thầy giáo phải nhắc nhở. Tuy nhiên, do học sinh không nghe lời nên thầy giáo phải tới giật tai nghe khỏi tai của nam sinh này.
Quá tức giận, nam sinh này đã văng tục rồi lao tới đánh người thầy giáo.

Thế nhưng, hết sức ngạc nhiên khi các nam sinh khác trong lớp đã vội vàng chạy tới bảo vệ thầy. Cả nhóm cố gắng kéo nam sinh này tránh xa thầy giáo sau khi nam sinh này chỉ kịp xô thầy giáo.
Sau đó, cả nhóm nam sinh đã kéo người bạn đang trong cơn giận xuống cuối lớp. Nam sinh này vẫn đang muốn đánh nhau với thầy giáo nhưng bị các bạn trong lớp ngăn cản.
Một trong số các nam sinh kêu lên: “Cậu ấy cần biết rằng cậu ấy cần phải đi khỏi đây ngay”. Và nam sinh này được các bạn đẩy ra khỏi lớp để lấy lại bình tĩnh. Các nam sinh lại quay về chỗ cũ để tiếp tục học.

Theo tờ Daily Express, vụ việc xảy ra ở thành phố Neryungri, đông bắc nước Nga. Hình ảnh trong đoạn video cho thấy người thầy giáo khá lớn tuổi, nếu các nam sinh không cứu ông kịp, thì có lẽ ông khó mà tự bảo vệ mình.
Giáo viên này đã không nộp đơn khiếu nại gì đối với trường hợp nam sinh này. Tuy nhiên sự việc đang được điều tra sau khi video này gây sốt trên mạng xã hội.
Video này xuất hiện cách đây vài ngày trên mạng xã hội, được cho là xảy ra ở Trường ĐH công nghệ Nam Yakut, thành phố Neryungri, nước Nga.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.