Cô giáo Malaysia nổi tiếng vì xinh đẹp và thân thiện

28/05/2017 08:52 GMT+7

Cô giáo trẻ Nur Farahain mới đây đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Malaysia nhờ vẻ đẹp hút hồn và phong cách thời trang ấn tượng. Ngoài công việc dạy học, cô còn được nhiều nơi mời làm người mẫu.

Cô giáo xinh đẹp Nur Farahain và các học trò - Ảnh chụp màn hình The Coverage 

Nur Farahain là tên thật nhưng cô lấy tên trên tài khoản Instagram của mình là Jash Jasfri. Hiện tại, Farahain đang giảng dạy ở trường với vị trí là “Ustazah”, tức cô giáo dạy về tôn giáo, theo trang tin The Coverage của Malaysia.
Với vẻ trẻ trung và xinh đẹp, cô Farahain thu hút được rất nhiều sự chú ý dù là trong trường học hay khi ra ngoài. Cô rất hòa đồng và được học sinh yêu thích. Chỉ trong thời gian ngắn, tài khoản Instagram của Farahain đã thu hút hơn 9.000 người theo dõi.

Cô tốt nghiệp tại Đại học Pendidikan Sultan Idris ở thành phố Tanjung Malim, bang Perak, Malaysia. Ngoài việc dạy học, cô giáo xinh đẹp còn là người mẫu tự do. Truyền thông Malaysia không tiết lộ ngôi trường cô đang dạy.
Mặc dù là người theo đạo Hồi và lúc nào cũng quấn khăn Hijab, loại khăn truyền thống của phụ nữ Hồi giáo, trên đầu nhưng Farahain vẫn biết cách tạo ra phong cách thời trang thu hút được ánh nhìn của mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.