Cơ hội nhận học bổng từ 6 - 45 triệu đồng

19/08/2017 10:30 GMT+7

Trong năm học 2017 - 2018, tổ chức phi lợi nhuận Sunflower Mission (Mỹ) trao tặng hơn 70 suất học bổng cho sinh viên, tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Theo anh Lê Bá Trọng, đại diện tại VN về vấn đề học bổng của Sunflower Mission, tổ chức này hiện xét cấp các loại học bổng: SAS (mỗi suất 8 triệu đồng, dành cho sinh viên khó khăn, học lực trung bình khá trở lên, cho tới khi ra trường), học bổng Sunflower Mission - eSilicon (dành cho sinh viên các trường kỹ thuật, điện tử, trị giá 6 triệu đồng/suất kèm thư mời làm việc tại công ty), học bổng Le So Memorial Scholarship of Excellence (dành cho thí sinh vừa đậu đại học từ 24 điểm/3 môn hoặc sinh viên năm thứ nhất có học lực từ 8 điểm trở lên, mỗi suất trị giá 2.000 USD, tương đương 45 triệu đồng, cho tới khi ra trường) và học bổng Đào Lê (dành cho những học sinh đang học tại các trường do Sunflower Mission xây dựng). Tìm hiểu cơ hội nhận học bổng, liên hệ anh Lê Bá Trọng: 01685795240.

Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM hiện có 50 suất học bổng dành cho tân sinh viên, sinh viên trong năm học 2017 - 2018. Mỗi suất học bổng trị giá từ 8 - 10 triệu đồng/năm (tùy ngành học) và trao trong suốt thời gian cho đến khi ra trường.
Theo đó, học bổng sẽ xét trao cho tân sinh viên có điểm đầu vào 3 môn là 22 điểm (chưa tính điểm ưu tiên); thuộc các diện gia đình chính sách, dân tộc thiểu số, mồ côi cả cha lẫn mẹ, hoàn cảnh gia đình khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc.
Liên hệ nộp hồ sơ xin học bổng trực tiếp tại trung tâm này ở địa chỉ: 33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 (TP.HCM), từ nay đến ngày 15.9. Thông tin chi tiết có tại trang web: www.hotrosinhvien.vn.

tin liên quan

Việt Nam xếp thứ 5 về du học sinh tại Mỹ
Vượt qua Canada, VN hiện có số lượng du học sinh theo học tại Mỹ nhiều thứ 5 so với các nước và lãnh thổ trên thế giới, theo trang University World News dẫn kết quả thống kê của Bộ An ninh nội địa Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.