Có lộ đề thi tiếng Anh ?

05/07/2015 06:57 GMT+7

Sau buổi thi môn tiếng Anh vào ngày thi đầu tiên, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin đề thi tiếng Anh bị rò rỉ ra ngoài.

Sau buổi thi môn tiếng Anh vào ngày thi đầu tiên, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin đề thi tiếng Anh bị rò rỉ ra ngoài.

Tối 4.7, trong buổi họp báo tổng kết kỳ thi, ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục Bộ GD-ĐT cho biết ngay sau khi nhận thông tin Bộ đã có công văn phối hợp với Bộ Công an để triển khai việc điều tra, hiện nay vẫn đang trong quá trình đi tới kết luận cuối cùng.
“Qua những trao đổi ban đầu, chúng tôi được biết tài khoản Facebook được cho là nơi phát tán đề tiếng Anh được thành lập năm 2013 nhưng hiện nay bị hacker khống chế. Từ khi mở tài khoản đến nay, chủ nhân tài khoản này mới đăng tin lên Facebook 4 lần. Lần gần đây nhất là ngày 17.1.2015. Bằng cảm quan mắt thường chúng ta có thể thấy những bức ảnh được cho là đề thi tiếng Anh được TS chụp khi đang ngồi trong phòng thi là điều rất khó tin”, ông Trinh nói.
Cũng theo ông Trinh, vào 22 giờ tối 3.7 trên một tài khoản Facebook xuất hiện một bức ảnh được gọi là đề thi lịch sử kỳ thi THPT quốc gia năm 2015. Thực tế cho thấy đó là một tin đồn sai sự thật.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.