Cơ sở mầm non hoạt động 1 ngày đã phải đóng cửa vì cô giáo đánh trẻ

Khánh Hoan
Khánh Hoan
21/04/2018 11:09 GMT+7

Cơ sở mầm non ABC ở thành phố Vinh (Nghệ An) vừa mở 1 ngày đã bị tạm đình chỉ hoạt động sau khi cơ quan chức năng kiểm tra, cô giáo có hành vi đánh trẻ tại đây cũng bị cho nghỉ việc.

Sáng nay, 21.4, ông Thái Giáp Vinh, Chủ tịch UBND phường Lê Lợi (thành phố Vinh, Nghệ An), cho biết sau khi kiểm tra sự việc trẻ mầm non bị cô giáo kẹp chân đánh tại Cơ sở mầm non ABC, UBND phường đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động cơ sở này để tiếp tục làm rõ. Cơ sở tmầm non ABC cũng đã chấm dứt hợp đồng với cô giáo Nguyễn Thị H., (23 tuổi) vì hành vi đánh trẻ.  

Ông Vinh cho biết, cô H., không phải là giáo viên chủ nhiệm lớp này mà là giáo viên nhạc họa của cơ sở. Sáng 19.4, khi thấy 1 cháu bé được phụ huynh đưa đến lớp nhưng không chịu vào, đòi chạy về nhà nhiều lần nên cô H., hỗ trợ 2 cô chủ nhiệm, bế cháu vào trong lớp. Sau khi được bế vào lớp, cháu bé tiếp tục khóc và đòi về nên bị cô H., lôi vào góc lớp và đánh vào mông, chân.

Cơ sở mầm non ABC vừa mới hoạt động đã bị đình chỉ ẢNH N.PHAN

Đáng chú ý, cơ sở mầm non trên vừa mới được cấp phép hoạt động từ ngày 19.4 và chỉ sau 1 ngày đã bị đình chỉ.

Như Thanh Niên thông tin, đêm 19.4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh nữ giáo viên bế thốc 1 cháu bé vào lớp và dùng chân của mình kẹp chặt rồi đánh cháu bé.

Sáng 20.4, Sở Giáo dục - Đào tạo Nghệ An và cơ quan chức năng thành phố Vinh đã đến kiểm tra và xử lý vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.