Cùng con nuôi dưỡng những ước mơ

Sau 3 tháng khởi xướng, chương trình Học bổng Colgate - Nụ cười thắp sáng ước mơ đã nhận được gần 60000 tin nhắn gửi về từ khắp mọi miền đất nước, trao tặng hơn 200 phần học bổng với những khóa học mơ ước cho các em nhỏ.

Từng chặng dừng chân, chương trình đã ghi lại được những cảm xúc, những trìu mến yêu thương mà các bậc phụ huynh dành tặng cho các con. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, dù có phải bươn chải vất vả nhưng những ước mơ của các con luôn là động lực để các bậc phụ huynh tiếp tục cố gắng với hy vọng con có một tương lai tốt đẹp hơn.

Chị Phan Thị Nhung, mẹ của bé Lê Phan Khánh Linh, 5 tuổi (ngụ tại thôn 2 xã Ia Hrung, huyện Ia Grai) hạnh phúc rạng ngời khi cùng con chào đón một năm học mới: “Năm nay Khánh Linh đã có thể đón một năm học mới trọn vẹn khi có thêm đầy đủ dụng cụ học tập, được học thêm những lớp ngoại khóa ca múa mà bé yêu thích… Tôi cám ơn Học bổng Colgate rất nhiều khi cho tôi thêm niềm tin và động lực cố gắng để cùng con tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ.”

Hiểu được khả năng và ước mơ của con, anh Lê Tiến Điển, bố của bé Lê Vũ Tiến Anh, 10 tuổi (thôn Hồng Châu, xã Tân Châu, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) đã từ lâu mong muốn con được học tiếng Anh bài bản hơn để Tiến Anh phát huy khả năng của mình. Nên khi biết tin nhận đươc học bổng Colgate, anh chị rất vui mừng, nghĩ ngay đến việc dùng số tiền này để tìm nơi giảng dạy tốt, tạo cơ hội cho Tuấn Anh được học tiếng Anh hiệu quả hơn. Chia sẻ về chương trình, anh Điển cho biết: “Tôi cám ơn Học bổng Colgate rất nhiều, và mong rằng chương trình sẽ ngày càng phát triển và nhân rộng hơn để có thể mang đến những sự hỗ trợ ý nghĩa cho các em nhỏ.”

Học bổng Colgate cũng chính là món quà đặc biệt của anh Tình Sẹc Cỏng tặng cho cô cháu gái Vòng Phối Anh, 8 tuổi của mình (ngụ huyện Bắc Bình, xã Sông Lũy, Bình Thuận), giúp bé có thêm dụng cụ học tập và học phí cho một năm học mới. Không giấu được niềm vui với nụ cười rạng rỡ, anh Cỏng tâm sự: “Cuộc sống ở đây khó khăn lắm, để Phối Anh đến trường là một sự cố gắng lớn của gia đình nên Học bổng Colgate có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Tôi cũng mong rằng, chương trình sẽ tiếp tục mang đến thêm những sự hỗ trợ thiết thực nữa cho nhiều em nhỏ có hoàn cảnh như Phối Anh, giúp các con có được một tương lai tươi sáng hơn”.
Với hơn 200 học bổng đã trao tặng, chương trình đã thật sự là người đồng hành khi góp phần hỗ trợ và chắp cánh cho những ước mơ tốt đẹp của các em nhỏ, tiếp sức bồi dưỡng những tài năng, để những nụ cười rạng rỡ luôn bừng sáng trên từng gương mặt.
Và còn nhiều nữa những câu chuyện yêu thương mà các bậc phụ huynh đã chia sẻ với chương trình Học bổng Colgate. Những ước mơ trẻ thơ đôi khi rất đỗi bình dị và trong sáng nhưng chứa đựng cả niềm tin và hy vọng của những bậc làm cha làm mẹ. Hành trình Học bổng Colgate đã làm tròn vai trò như một mối gắn kết để con chia sẻ ước mơ cùng bố mẹ, để bố mẹ thấu hiểu các con và cùng con nuôi dưỡng những ước mơ đẹp, cùng hướng về một tương lai tươi sáng hơn.
Chương trình “HỌC BỔNG COLGATE – NỤ CƯỜI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ”
- Thời gian diễn ra: Từ ngày 01.7.2016 đến hết ngày 28.9.2016, dành cho tất cả công dân Việt Nam
- Hình thức tham dự chương trình: Không cần mua sản phẩm Colgate, người tham gia chỉ cần nhắn tin về tổng đài 8069 theo cú pháp: Colgate_ [Số CMND] (Mỗi tin nhắn có chi phí tối đa 1.000 VNĐ)
- Dự kiến sẽ có 5 đợt quay số xác định trúng thưởng. Mỗi đợt 50 giải Học bổng Khuyến khích và 5 giải Học bổng Đặc biệt.
Chi tiết xem thêm tại: www.colgate.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.