Đá vào lưng trẻ, cô giáo sắp bị khởi tố hình sự

Khánh An
Khánh An
02/05/2019 13:02 GMT+7

Cô giáo một trường tiểu học ở Mỹ đã đá vào lưng trẻ và cảnh bạo lực này được camera ghi lại.

Đài NBC ngày 2.5 đưa tin văn phòng công tố hạt Johnson (bang Missouri, Mỹ) đang xem xét khởi tố hình sự vụ án nữ giáo viên đá một học sinh đang nằm trong thư viện.

Một phát ngôn viên của học khu Shawnee Mission cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 21.2 tại Trường tiểu học Bluejacket-Flint ở ngoại ô thành phố Kansas và giáo viên Crystal Smith bị cho nghỉ việc gần một tháng sau đó.
Đoạn phim cho thấy bé gái 5 tuổi đang nằm trong kệ sách ở thư viện. Bà Smith kéo bé gái ra và sau đó quay lại đá vào lưng bé.
Ban giám hiệu trường xem lại camera sau khi mẹ của bé gái khiếu nại. Người mẹ không nêu tên cho biết bà phát hiện tay con gái bị bầm và bé kể lại việc bị cô kéo và đá.
Bà Smith lập tức bị cho tạm nghỉ việc và cho thôi việc vào ngày 15.3. Người mẹ cho biết bà vô cùng bức xúc vì con gái bị đối xử như thế và sự việc gây ảnh hưởng lâu dài đến tâm lý của bé.
“Là bậc cha mẹ, tôi tin tưởng vào việc con gái được an toàn ở trường. Nhưng nếu tôi không quyết tìm ra sự thật thì sẽ còn nguy cơ thiếu an toàn cho tất cả các em khác. Không gia đình nào nên chịu đựng sự việc này và tôi hy vọng ban giám hiệu nhà trường sẽ có biện pháp đề phòng các trường hợp tương tự”, người mẹ nói.
Luật sư Dan Zmijewski, đại diện gia đình bé gái bị bạo hành, cho biết họ chỉ muốn kiện vụ việc ra tòa dân sự. “Khi cha mẹ gửi con tới trường, họ luôn mong rằng chúng được an toàn và nhà trường có trách nhiệm đảm bảo điều đó”, theo luật sư Zmijewski.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.