ĐH Đà Nẵng: Không thu hồ sơ trực tiếp, thí sinh vẫn đến nộp

01/08/2016 17:08 GMT+7

Mặc dù ĐH Đà Nẵng liên tục tư vấn cho các thí sinh năm nay ĐH Đà Nẵng chỉ thu hồ sơ qua bưu điện hoặc đăng ký trực tuyến, nhưng ngày 1.8 vẫn nhiều thí sinh vẫn mang hồ sơ đến nộp trực tiếp.

Nhiều thí sinh, phụ huynh vẫn đến nộp hồ sơ trực tiếp tại Ban Đào tạo ĐH Đà Nẵng dù đơn vị này đã thông báo không nhận hồ sơ trực tiếp ẢNH: BẢO NGUYÊN

Tại Ban Đào tạo ĐH Đà Nẵng, thí sinh Nguyễn Ngọc Khánh (trú Đà Nẵng) tỏ ra bối rối vì sáng nay em mua hồ sơ đăng ký xét tuyển ở hiệu sách, nên không giống với mẫu hồ sơ theo nhóm của ĐH Đà Nẵng. “Em sang Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng để hỏi thì được tư vấn sang Ban đào tạo của ĐH Đà Nẵng, mới phát hiện ra là hồ sơ mình mua không đúng. Nếu không sang trực tiếp chắc em cũng không biết hồ sơ mình sai!”, Khánh cho hay.


Bản thân Khánh cùng nhiều thí sinh có mặt tại Ban Đào tạo ĐH Đà Nẵng sáng 1.8 cũng đều chia sẻ việc thích nộp hồ sơ trực tiếp hơn là nộp qua mạng, vì thấy không yên tâm. Với 18,75 điểm tổ hợp khối B, Khánh quyết định chọn 2 ngành học: Khoa Xét nghiệm của ĐH Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng và Khoa Công nghệ sinh học của ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng.

TS Trần Đình Khôi Quốc, Trưởng ban Đào tạo ĐH Đà Nẵng, cho biết trong tất cả các buổi tư vấn tuyển sinh, lẫn thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng, và trên mục tuyển sinh của ĐH Đà Nẵng, Hội đồng xét tuyển đều nhấn mạnh việc ĐH Đà Nẵng không thu hồ sơ xét tuyển trực tiếp, nhưng rất nhiều thí sinh đến ĐH Đà Nẵng từ 7 giờ 30 sáng, và cho biết họ không hề hay biết về quy định này. Ngay lập tức, lãnh đạo ĐH Đà Nẵng đã quyết định thành lập tổ trợ giúp thí sinh đến tại Ban Đào tạo đăng ký trực tiếp được đăng ký theo phương thức trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.