Điểm sàn tối thiểu nộp hồ sơ xét tuyển của ĐH Huế

28/07/2016 19:11 GMT+7

Trường ĐH Y dược có điểm tối thiểu nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển cao nhất trong tất cả các trường thành viên, khoa trực thuộc và phân hiệu thuộc ĐH Huế.

Ngày 28.7, PGS.TS Hoàng Hữu Hòa, Trưởng Ban khảo thí, đảm bảo chất lượng giáo dục ĐH Huế cho biết ĐH Huế vừa công bố điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các ngành, nhóm ngành thuộc các trường thành viên, khoa trực thuộc và Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị.

Theo đó, Trường ĐH Y dược Huế có điểm tối thiểu nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển cao hơn mức điểm sàn của Bộ GD-ĐT (15 điểm), còn lại các trường thành viên, khoa trực thuộc, phân hiệu đều có điểm tối thiểu nộp hồ sơ bằng mức điểm sàn của Bộ.

Cụ thể, Trường ĐH Y dược Huế có điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký như sau: Ngành y đa khoa, răng-hàm-mặt, dược học với 24 điểm; ngành y học dự phòng, y học cổ truyền, điều dưỡng, kỹ thuật hình ảnh y học, xét nghiệm y học lấy mức điểm 21; ngành y tế cộng đồng thấp nhất với 18 điểm.

Ngoài ra, Trường ĐH Y dược Huế có tiêu chí phụ. Nếu có nhiều thí sinh cùng điểm, Hội đồng tuyển sinh sẽ đối sánh điểm thi theo thứ tự môn ưu tiên để xét tuyển để đảm bảo không vượt quá chỉ tiêu quy định. Cụ thể, ngành dược học có thứ tự ưu tiên là môn toán, tiếp đến là môn hóa học. Các ngành còn lại có thứ tự môn ưu tiên là sinh học, tiếp đến là hóa học. Trong 150 chỉ tiêu ngành điều dưỡng, có 50 chỉ tiêu chuyên ngành hộ sinh.

Điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển (chưa nhân hệ số) được tính đối với thí sinh là học sinh phổ thông thuộc khu vực 3.

ĐH Huế nhận hồ sơ từ 7 giờ ngày 1.8 đến 17 giờ ngày 12.8. Thí sinh nộp hồ sơ theo ba phương thức: trực tiếp tại Ban khảo thí ĐH Huế (số 2 Lê Lợi, TP Huế); bằng thư chuyển phát nhanh qua đường bưu điện và xác định thời hạn theo dấu bưu điện; đăng ký theo hình thức trực tuyến trên hệ thống phần mềm xét tuyển của Bộ GD-ĐT tại địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn và nộp lệ phí qua tài khoản của ĐH Huế.

ĐH Huế dự kiến công bố danh sách thí sinh trúng tuyển trước ngày 14.8.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.