Giáo sư vừa giảng bài vừa dỗ con học viên

25/03/2016 11:10 GMT+7

Một Phó giáo sư tại Trường đại học Baylor (Mỹ) đã vừa giảng bài vừa giữ con của học viên để bà mẹ này chú tâm học tập, theo tờ Huffington Post.

Một Phó giáo sư tại Trường đại học Baylor (Mỹ) đã vừa giảng bài vừa giữ con của học viên để bà mẹ này chú tâm học tập, theo tờ Huffington Post.

Phó giáo sư Willoughby vừa giảng bài vừa giữ con cho học viên - Ảnh chụp màn hình tờ TodayPhó giáo sư Willoughby vừa giảng bài vừa giữ con cho học viên - Ảnh chụp màn hình tờ Today
Phó giáo sư Darryn Willoughby đã dỗ con giúp học viên trong suốt bài giảng dài 55 phút của mình để người mẹ này chú tâm học tập.
Katy Humphrey, bà mẹ 33 tuổi và cũng là học viên toàn thời gian tại Đại học Baylor, cùng con gái 4 tháng rưỡi đến trường sau khi người trông trẻ không thể làm việc.
Trong suốt tiết học, Humphrey đã cố gắng dỗ con, tránh không để làm phiền đến các học viên khác nên cô đã phân tâm khi học. Thấy được điều này, Phó giáo sư Darryn Willoughby đã không chần chừ giữ đứa trẻ trong suốt 55 phút bài giảng của mình.
“Tôi không làm điều này vì bản thân mình, tôi muốn học viên của mình tập trung vào việc học”, Willoughby nói với tờ Today.
Humphrey chưa bao giờ lỡ một buổi học nào mặc dù cô mất 1 tiếng đồng hồ từ nhà đến trường và thường phải trông con nhỏ. Humphrey muốn trở thành nhà vật lí trị liệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.