Giáo viên bị phụ huynh đánh vì tịch thu điện thoại học sinh

21/10/2017 16:58 GMT+7

Sau khi tịch thu điện thoại của một em học sinh lớp 4, cô Janice Watkins ở bang Pennsylvania (Mỹ) đã bị phụ huynh đón đường trả thù . Họ ném đá vào kính xe cô Watkins rồi lôi cô ra khỏi xe và đánh.

Cô Janice Watkins bị phụ huynh chặn đường đánh vì tịch thu điện thoại học sinh Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cô Watkins đang dạy tại trường PreK-8 ở thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania (Mỹ). Hôm 17.10, cô đã tịch thu điện thoại của một em học sinh lớp 4, theo Daily Mail.
Học sinh này là một cô bé 10 tuổi. Em phản ứng lại bằng cách cắn bị thương cô Watkins. Sau đó, bố mẹ cô bé đến trường và tuyên bố sẽ “đòi lại công bằng”.
Khi cô Watkins lái xe rời trường học và dừng đèn đỏ tại một giao lộ thì bố mẹ cô bé đã ném một viên gạch vào cửa ô tô của cô Watkins.
Sau đó, họ lôi cô ra khỏi xe và tiếp tục đánh cô giữa giao lộ đông đúc người. Vụ tấn công xảy ra vào khoảng 15 giờ 15 phút cùng ngày.
Cảnh sát sau đó đã bắt giữ bà Daishonta Williams, 29 tuổi, mẹ của học sinh bị tịch thu điện thoại. Williams thừa nhận đã ném gạch vào cô Watkins. Cảnh sát cũng đang truy tìm một người đàn ông khác liên quan đến vụ việc. Người này được cho là cha cô bé.
Cô Watkins bị chảy nhiều máu sau khi bị đánh và rất ngạc nhiên không hiểu vì sao lại bị tấn công. Cô đã gọi cảnh sát và nhập viện sau đó. Watkins bị gãy vài cái răng và đã xuất viện hôm 18.10. Học khu quản lý trường PreK-8 có chính sách cấm học sinh mang điện thoại ở trường. Do đó, hành động tịch thu điện thoại của giáo viên được xem là phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.