Giáo viên thể dục hầu tòa vì sờ soạng 6 nữ sinh

24/10/2017 14:51 GMT+7

Giáo viên dạy môn thể dục Norman Scott ở Mỹ đã phải hầu tòa và chờ tuyên án vì hành vi quấy rối, sờ soạng 6 nữ sinh. Scott bị cáo buộc vì đã chạm vào ngực, đùi và một số nơi khác của các nữ sinh.

Ông Scott, 66 tuổi, đã về hưu nhưng vẫn làm việc ở Trường trung học Gardiner ở thành phố Oregon, bang Oregon (Mỹ) với tư cách là giáo viên dạy thế. Scott đã sờ soạng 6 nữ sinh chỉ trong một ngày, theo Fox News.
Các nữ sinh đều học lớp 7. Truyền thông địa phương cho biết đấy cũng là ngày đầu tiên ông Scott được mời làm giáo viên dạy thế ở trường Gardiner và cũng là ngày cuối cùng. Ông đã không được bố trí dạy bất kỳ lớp học nào nữa.
Sự việc xảy ra trong một lớp học thể dục vào ngày 2.10.2015. Phần lớn các nữ sinh tại thời điểm đó đều đã 12 tuổi, theo KATU-TV.

tin liên quan

Biết tin thi rớt nhờ… cư dân mạng

Nhà thiết kế mỹ thuật Roy Handy đi cùng chuyến bay và ngồi cạnh một giáo sư của Đại học Howard (Mỹ) hôm 19.10. Handy kể rằng trong suốt chuyến bay, vị giáo sư đã dành trọn thời gian để chấm bài thi, theo Business Insider.

Luật sư bào chữa cho rằng ông Scott bị kết tội sai, có những điểm không nhất quán trong lời khai của các nữ sinh và cảnh sát đã không thẩm vấn những học sinh khác là nhân chứng vụ việc.
Dựa vào kết quả điều tra, thẩm phán Jeffrey Jones khẳng định lời khai của các nữ sinh là thuyết phục và đáng tin. Dường như không có khả năng các em thông đồng nhau để buộc tội sai ông Scott, vị thẩm phán nói thêm.
Sự việc xảy ra vào tháng 10.2015 nhưng đến tháng 6.2016 Scott mới bị truy tố. Cảnh sát bắt giữ ông vào tháng 7.2016 và cho tại ngoại vì được bảo lãnh. Trước đó, Scott đã dạy tại Portland Public School ở thành phố Portland, bang Oregon được 36 năm. Tòa dự kiến sẽ tuyên án ông Scott vì hành vi sờ soạng nữ sinh vào ngày 16.11, theo Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.