Gieo mầm thiện nguyện từ học bổng

26/09/2017 09:20 GMT+7

Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting vừa tổ chức Lễ trao học bổng lần thứ 15 và trao tài trợ năm 2018 cho các quỹ, hội khuyến học trên cả nước.

Ở lần trao học bổng này, mục tiêu quan trọng nhất được Quỹ Lawrence S.Ting hướng đến là “ươm mầm thiện nguyện”.
Đồng thời, thông qua Quỹ Lawrence S.Ting, Công ty Phú Mỹ Hưng cũng đã trao tài trợ học bổng gián tiếp tới các quỹ, hội như Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ Vì người nghèo TP.HCM, Quỹ Vừ A Dính, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM, Hội Khuyến học thuộc 63 tỉnh thành... với số tiền hơn 5,06 tỉ đồng.
Tính đến nay, sau 12 năm hoạt động, Quỹ Lawrence S.Ting đã trao trên 82 ngàn suất học bổng dành cho học sinh - sinh viên cả nước. Trong ảnh: bốn em học sinh dân tộc thiểu số Trường Đinh Thiện Lý đón nhận các suất học bổng đặc biệt từ Quỹ Lawrence S.Ting (bao gồm cả học phí và sinh hoạt phí).
Ông Phan Chánh Dưỡng, Giám đốc Quỹ Lawrence S.Ting, chia sẻ: “Thông qua các suất học bổng, Quỹ Lawrence S.Ting muốn hướng đến mục tiêu lâu dài là gieo những hạt mầm thiện nguyện trong lòng các em học sinh - sinh viên được nhận. Từ đó, xã hội sẽ có được những con người vừa thành đạt, vừa nhân ái”.
Mục tiêu “ươm mầm thiện nguyện” của Quỹ Lawrence S.Ting đã được đông đảo học sinh - sinh viên, các nhà tài trợ ủng hộ. Trong ảnh: các em học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong quan tâm đến chương trình Xe lăn xe lắc tình thương - một hoạt động từ thiện xã hội khác mà Quỹ Lawrence S.Ting đang thực hiện.
Trên 7 tỉ đồng tiền tài trợ cũng đã được các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các mạnh thường quân trao đến Quỹ Lawrence S.Ting ngay trong buổi lễ.
Ông Arthur Ting, Chủ tịch Tập đoàn CT&D, nhà tài trợ kinh phí chính cho các hoạt động của Quỹ Lawrence S.Ting, tin rằng, bằng việc hỗ trợ cộng đồng thông qua hai lĩnh vực nền tảng là giáo dục và y tế, Quỹ Lawrence S.Ting sẽ đóng góp thiết thực vào sự phát triển xã hội Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.