Giúp con đánh bạn học, mẹ bị buộc tội bạo hành

25/05/2017 17:48 GMT+7

Người mẹ đã bị buộc tội bạo hành sau khi giúp con gái mình đánh bạn trong trường học ở bang Georgia (Mỹ).

Vụ việc xảy ra do xích mích cá nhân tại Trường Trung học Redan, thuộc hạt DeKalb vào ngày 18.5 vừa qua, trang wsbtv.com đưa tin ngày 25.5.
Đoạn video được phát tán trên mạng xã hội cho thấy 2 nữ sinh đánh nhau và mẹ của một trong 2 cô gái đã “tiếp sức” cho con mình.
“Bà ta đã đấm tôi, dùng điện thoại đánh vào đầu tôi và giật tóc tôi”, nữ sinh bị tấn công Julianna Patterson nói với kênh truyền hình địa phương WSB.
Patterson cho biết đã một nhóm gồm 3 người cản đường tại hành lang lớp học và đây là đỉnh điểm của tình trạng cô bị bắt nạt suốt cả năm học vừa qua.
“Tôi đã cố gắng bảo vệ mình, nhưng tôi không thể chống lại 3 người”, Patterson nói.
Giới chức Học khu hạt DeKalb xác nhận họ biết có vụ đánh nhau bao gồm một người lớn. Trong một thông cáo, Học khu DeKalb khẳng định “không bao giờ dung thứ bất kỳ vụ ẩu đả nào trong khuôn viên trường”.
Patterson cho biết cô bị nhiều vết thương và bầm tím trên mặt, lưng và đầu sau cuộc “hỗn chiến”.
Đơn vị cảnh sát bảo vệ học khu đã buộc người phụ nữ không được tiết lộ danh tính tội bạo hành. Tuy nhiên, mẹ của nạn nhân, bà Darlene Smith cho rằng điều đó vẫn chưa đủ.
“Bà ta vào trường và đi khắp nơi? An ninh ở đâu khi con gái tôi bị tấn công”, bà Smith nói, và cho biết thêm rằng bà sẽ rút con mình khỏi học khu này sau khi kết thúc năm học.

tin liên quan

Con học thạc sĩ, mẹ cũng được trao bằng

Bà Judy O’Connor đã được Đại học Chapman trao bằng danh dự trong buổi lễ tốt nghiệp, chỉ vài giây sau khi con trai Marty, 29 tuổi, nhận được bằng MBA. Bà đã cùng đứa con bị liệt vượt qua hành trình học tập đầy khó khăn.

“Học khu này cần phải chịu trách nhiệm như người mẹ kia”, bà Smith nói.
Tuy nhiên, bố của nạn nhân, ông Chris Patterson cho rằng con gái của ông cũng đã làm sai và phải bị kỷ luật. “Con bé có vai trò trong vụ ẩu đả. Nó không hoàn toàn vô tội nên cũng phải gánh chịu hậu quả”, đài Fox News dẫn lời ông cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.