Học bổng ĐH, sau ĐH nhiều trường ở Anh

11/02/2016 18:24 GMT+7

Trường ĐH Swansea (Vương quốc Anh) thông báo trao học bổng toàn phần (miễn học phí) Eira Davies cho sinh viên đến từ các nước đang phát triển theo học bậc cử nhân hoặc thạc sĩ các ngành: Khoa học ứng dụng và khoa học cơ bản, y tế và sức khỏe, tâm lý học năm 2016-2017.

Trường ĐH Swansea (Vương quốc Anh) thông báo trao học bổng toàn phần (miễn học phí) Eira Davies cho sinh viên đến từ các nước đang phát triển theo học bậc cử nhân hoặc thạc sĩ các ngành: Khoa học ứng dụng và khoa học cơ bản, y tế và sức khỏe, tâm lý học năm 2016-2017.

Trường ĐH Warwick (Anh)Trường ĐH Warwick (Anh)
Để nhận được học bổng, ứng viên phải có thành tích học tập xuất sắc.
Với bậc học cử nhân, ứng viên cần đạt được 3 điểm A hoặc B trong bài thi A-level hoặc tương đương (không kể General Studies) và 5 điểm A hoặc B ở bài thi GCSE hoặc tương đương.
Với bậc thạc sĩ, ứng viên cần có bằng cử nhân 2:1 hoặc tương đương.
Tất cả các ứng viên phải có trình độ tiếng Anh đáp ứng điều kiện tuyển sinh đã đề ra và yêu cầu của Cục biên giới Anh quốc UKBA. Hồ sơ bao gồm: Đơn đăng ký đã hoàn thiện đầy đủ thông tin, 2 thư giới thiệu, 1 bản sơ yếu lí lịch, 1 bài luận cá nhân, bản sao bằng cấp hiện có (bằng đại học và học bạ). Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 1.7.2016:
Xem thêm thông tin: http://www.swansea.ac.uk/international/students/fees-and-funding/eira-davies-scholarship
Học bổng thạc sĩ tại các trường đại học ở Vương quốc AnhTrường ĐH Swansea (Vương quốc Anh)
Trường ĐH Warwick (Anh) cấp học bổng chương trình thạc sĩ khoa học toàn thời gian năm 2016 cho sinh viên quốc tế học các ngành: An ninh mạng, cơ khí và công nghệ, khoa học công nghệ, khoa học ứng dụng và khoa học cơ bản, kiến trúc, xây dựng và quy hoạch, kinh doanh và quản lý, kinh tế, y tế và sức khỏe.
Điều kiện: sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, phải có bằng cấp tương đương với bằng cử nhân; ứng viên phải viết một bài luận không quá 400 chữ giải thích lý do vì sao lựa chọn ngành học mà mình đã đăng kí cũng như ước mơ trong tương lai. Hạn chót nộp hồ sơ: 20.5.2016
Xem thêm thông tin: http://www2.warwick.ac.uk/fac/sci/wmg/education/wmgmasters/entry/finance/
Trường ĐH Bristol (Anh) cấp học bổng chương trình đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh cho sinh viên quốc tế năm 2016-2017. Điều kiện: ứng viên cần đáp ứng yêu cầu tiếng Anh tối thiểu là IELTS 6.5, các kỹ năng không dưới 5.5.
Các giấy tờ cần chuẩn bị: Bằng tốt nghiệp đại học (kèm các điểm số của từng môn học); có 3 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến ngành Quản trị kinh doanh. Hạn nộp hồ sơ ngày: 30.4.2016. Xem thêm thông tin: http://www1.uwe.ac.uk/bl/bbs/courses/mba/bristolmbascholarships.aspx. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.