Học sinh bị kẹt đầu do bị nhốt tại lớp sau giờ học

06/08/2017 16:06 GMT+7

Một học sinh lớp 1 ở Ấn Độ đã bị kẹt đầu giữa 2 cánh cửa của lớp học trong gần 2 giờ do cố gắng thoát thân sau khi bị giáo viên phạt khóa trái cửa.

Theo báo The Times of India, vụ việc xảy ra tại trường tiểu học công lập ở làng Dhobai, cách thành phố Agra, thuộc bang Uttar Pradesh, khoảng 80 km vào chiều 5.8.
Nạn nhân, được xác định danh tính là Sakshi, được các nhân viên bảo vệ và cảnh sát phát hiện nằm bất tỉnh sau nỗ lực thoát thân bất thành.
“Cháu tôi bị phạt nhốt trong lớp học. Bé bị bỏ lại một mình ở trường. Nó đã cố gắng lách mình qua khe cửa nhưng bị kẹt đầu nên đã la hét cầu cứu giúp đỡ trong gần 2 tiếng đồng hồ”, ông Dasrath Singh, chú của Sakshi, kể lại. Ông đã chạy đến trường sau khi cô bé không về nhà sau giờ học.
Buổi học kết thúc lúc 13 giờ, nhưng đến 14 giờ 35 phút Sakshi mới được cứu sau khi cảnh sát can thiệp và phá khóa cửa phòng học.
Thanh tra cảnh sát địa phương Rajesh Tomar cho biết: “Chúng tôi nhận được tin báo về việc bé gái bị kẹt đầu trong lớp học. Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với hiệu trưởng của trường nhưng bà ta không bắt máy. Không còn sự chọn lựa nào khác, chúng tôi đành phải phá khóa. Đứa bé bị bất tỉnh và chúng tôi đã đưa bé đến trung tâm y tế cộng đồng để cấp cứu”.
Cũng theo ông, sức khỏe của bé Sakshi hiện đã ổn định. Cơ quan quản lý giáo dục địa phương đã đình chỉ công tác hiệu trưởng và giáo viên liên quan đến vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.