Học sinh bị phạt tù vì ảnh 'khoe hàng' trong kỷ yếu

04/05/2016 08:27 GMT+7

Một học sinh bị phạt tù sau khi 'khoe hàng' trong tấm ảnh chụp tập thể được in trong kỷ yếu của một trường trung học.

Theo hồ sơ tòa án, bức ảnh cũng được in trong một chương trình bóng đá và bán tại các trò chơi dành cho học sinh và phụ huynh.
Theo ABC Arizona, cảnh sát cho biết một cầu thủ 19 tuổi, cũng là học sinh của Trường trung học Red Mountain ở Mesa, quận Maricopa, bang Arizona (Mỹ), “khoe hàng” trong bức ảnh chụp cả đội bóng của trường nhưng nhà trường đã không để ý đến nó cho đến khi tấm ảnh được đưa vào kỷ yếu, phát cho giáo viên và học sinh của trường.
Theo Steve Berry, phát ngôn viên Sở Sảnh sát Mesa, Osborn nói với cảnh sát anh mới 18 tuổi khi bức ảnh được chụp và “anh ta chỉ khoe hàng với các bạn trong đội bóng”.
Ngày 30.4, Osborn bị tống vào tù với nhiều tội danh. Anh được thả ra sau đó và được lệnh phải mang theo một thiết bị giám sát điện tử.
Theo hồ sơ tòa án, anh thừa nhận đã “khoe hàng” trong bức ảnh và nói với các thám tử rằng anh thấy “ghê tởm” với những gì mình đã làm.
Nhà trường cho biết sẽ có hành động kỷ luật thích đáng dựa trên kết quả điều tra của cảnh sát và theo quy định của nhà trường.
Nhà trường và cơ quan chức năng đang cố gắng ngăn chặn sự lan truyền bức ảnh cùng với kỷ yếu có bức ảnh trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.