Học sinh góp tiền chữa bệnh ung thư cho người đưa trẻ qua đường

23/04/2017 14:03 GMT+7

Bà Sanjuana Torres, 59 tuổi, đã làm công việc đưa học sinh Trường tiểu học Rusk (Mỹ) qua đường an toàn 20 năm nay. Khi biết bà mắc ung thư, các em đã thể hiện tình cảm bằng cách quyên tiền giúp bà trị bệnh.

Bà Sanjuana Torres, 59 tuổi, phụ trách dẫn học sinh qua đường ở Trường tiểu học Rusk (Mỹ) đã 20 năm Ảnh chụp màn hình ABC News
Trường tiểu học Rusk nằm ở thành phố Houston, bang Texas (Mỹ). Nhân viên và học sinh nhà trường đã quyên góp được 5.850 USD cho bà Torres, theo ABC News.
“Tôi thực sự bất ngờ. Chưa từng có ai làm điều gì cho tôi nên nó khiến tôi rất hạnh phúc. Giống như những gì vị hiệu trưởng từng nói với tôi rằng cả ngôi trường sẽ là gia đình tôi, sẽ chăm sóc tôi”, bà Torres cho biết.
Bà bắt đầu làm việc ở Trường tiểu học Rusk vào năm 1997. Từ đó đến nay, bà luôn làm tốt nhất để giúp học sinh trường được qua đường an toàn.
“Tôi thích bọn trẻ và thích nhìn thấy khuôn mặt của chúng vào buổi sáng cũng như buổi chiều. Tôi quan sát các cháu và đảm bảo tất cả đều ổn”, bà nói thêm. Người phụ nữ có 5 người con và tất cả đều học ở chính ngôi trường này.
Bà Torres bị chẩn đoán mắc ung thư tử cung vào tháng 3.2017 và đã được phẫu thuật vào ngày 20.4 tại Bệnh viện Ben Taub ở thành phố Houston.

tin liên quan

Ly hôn nhưng vẫn dẫn bạn đời mới đến cổ vũ con gái

Dù vợ chồng ông Ricky và bà Clara đã ly dị nhưng họ vẫn cùng đến cổ vũ trận bóng của con gái Maelyn, 4 tuổi. Điều đặc biệt là Maelyn đã có cha kế, mẹ kế. 4 người cùng mặc ‘áo cặp’ để cổ vũ cho bé. 

Khoản tiền vận động được sẽ giúp bà trang trải phần nào chi phí điều trị và sinh hoạt trong những tháng hè không làm việc. “Khi chúng tôi biết bà ấy mắc bệnh, chúng tôi quyết định phải làm gì đó. Bà ấy không để căn bệnh ảnh hưởng mình, không để ai biết tình trạng nghiêm trọng của mình. Torres đã làm rất nhiều thứ cho mọi người xung quanh”, điều phối viên Senta Butler tại ngôi trường trên cho biết.
Bà Torres cũng được nhiều học sinh trường yêu quý. Bà dự kiến sẽ trở lại làm việc vào tháng 8.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.