Học sinh lớp 11 trở thành đại sứ tổ chức bảo vệ động vật hoang dã

25/05/2017 18:22 GMT+7

Để trở thành đại sứ tổ chức bảo vệ động vật hoang dã, Nguyễn Việt Đức đã viết bài luận bằng tiếng Anh thể hiện quan điểm của mình về vấn nạn săn trộm tê giác trên thế giới hiện nay.

Ngày 25.5, ông Matthew Norval, người điều hành chiến dịch của Tổ chức bảo vệ động vật hoang dã Wilderness Foundation Africa (WFA) đã trao chứng nhận đại sứ của Tổ chức WFA trong chiến dịch “Vietnam, Be My Hero” 2017 cho Nguyễn Việt Đức, học sinh lớp 11 Trường quốc tế Á Châu
Theo đó, Nguyễn Việt Đức là một trong số đại diện của Việt Nam đi Nam Phi, tham gia các chương trình bảo vệ động vật hoang dã vào tháng 7 tới.
Được biết, để giành giải thưởng này, Nguyễn Việt Đức đã viết bài luận bằng tiếng Anh thể hiện quan điểm của mình về vấn nạn săn trộm tê giác trên thế giới hiện nay, đồng thời đưa ra các giải pháp thiết thực nhằm kêu gọi các bạn trẻ lên tiếng chống lại việc sử dụng sừng tê giác.
Tỏ ra vô cùng háo hức với phần thưởng này, Việt Đức chia sẻ: “Chuyến đi Nam Phi là cơ hội tuyệt vời để em mở rộng sự hiểu biết, trải nghiệm cảm giác lần đầu tiên nhìn thấy tê giác trong thế giới hoang dã cũng như tìm hiểu thêm các vấn đề bảo tồn và bảo vệ cá thể hoang dã khác. Em sẽ làm hết sức có thể để nâng cao ý thức của mọi người đối với việc bảo vệ tê giác hoang dã nói riêng và môi trường sống xung quanh nói chung”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.