Học sinh tiểu vào chai nước uống của cô giáo vì hay bị dọa

31/08/2016 15:26 GMT+7

Thường xuyên bị cô giáo dọa sẽ gởi cho nhà trường xử lý kỷ luật, một học sinh ở Mỹ thừa nhận đã tiểu vào chai nước của cô giáo mình.

Cảnh sát thành phố Flagstaff, bang Arizona, Mỹ, vừa bắt giữ một học sinh 17 tuổi vì nghi ngờ đã tiểu vào chai nước của cô giáo và đưa cho cô uống.
Theo tờ Arizona Daily Sun, sự việc xả ra tại Trường trung học Flagstaff, vào giữa tháng 8. Người giáo viên gặp sự cố đã nói với cảnh sát rằng cô đã nhìn thấy một học sinh đứng lên trong giờ học để đi lấy nước. Cô đã nhờ em này lấy nước giúp cho mình.
Khi học sinh này quay lại và đưa cho cô, cô đã uống chai nước đó. Cô nói với em học sinh này là nước có vị hơi “buồn cười”. Sau khi nghe học sinh giải thích là đã lấy nước ở vòi nước mà giáo viên không bao giờ sử dụng trước đó nên mới có vị lạ thì cô đã tin.
Thế nhưng, ít lâu sau, một học sinh khác lại báo cho cô biết rằng cậu học sinh lấy nước giúp cô khoe là đã tiểu vào trong chai nước đó.
Cậu học sinh trên sau đó đã thừa nhận đã “tè” vào chai nước của cô giáo. Nhưng cậu lại nói rằng đã rửa sạch chai nước trước khi lấy nước cho cô giáo.
Nguyên nhân được cậu giải thích với cảnh sát là do cậu chán ghét cô giáo vì cô thường xuyên đe dọa sẽ gởi cậu cho nhà trường để xử lý kỷ luật. Cậu còn cho biết cô giáo hay nói chuyện với cậu theo kiểu khiến cậu cảm thấy mình như một thằng khùng.
Cảnh sát thành phố vừa hoàn tất hồ sơ cáo buộc nghi can 17 tuổi này với tội danh làm nhục một cách nghiêm trọng nhân viên nhà trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.