Học sinh tỉnh Khánh Hòa nghỉ học ngày 10.11 để tránh bão số 12

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
09/11/2020 17:24 GMT+7

Trước khi bão số 12 đổ bộ, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa có văn bản cho học sinh trên địa bàn tỉnh nghỉ học để đảm bảo an toàn.

Chiều 9.11, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa có công văn khẩn gửi các phòng giáo dục và đào tạo, đơn vị trực thuộc Sở về việc tập trung ứng phó bão số 12 trên địa bàn tỉnh. 

 

Theo đó, Sở yêu cầu các đơn vị cho học sinh các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, THCS, THPT và học viên các trung tâm giáo dục thường xuyên, các trung tâm giáo dục kỹ năng sống, hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khoá, các trung tâm, cơ sở ngoại ngữ, tin học trên địa bàn tỉnh được nghỉ học ngày 10.11 để phòng, tránh bão. 

Sau khi quần thảo ở Nam Trung Bộ, bão số 12 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

 

Sở cũng yêu cầu các phòng giáo dục và đào tạo, đơn vị trực thuộc Sở thường xuyên theo dõi tình hình bão, lũ để chủ động cho học sinh nghỉ học tiếp tục nếu thấy cần thiết. Đồng thời, khắc phục ngay những thiệt hại do mưa, bão gây ra (nếu có) và xây dựng kế hoạch học bù những ngày nghỉ do thiên tai vào thời gian thích hợp.

Bão số 12 đang hướng vào đất liền các tỉnh nam Trung bộ

TRUNG TÂM DỰ BÁO KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN QUỐC GIA CUNG CẤP

 

Theo báo cáo nhanh của Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Khánh Hòa, hiện nay các cơ quan, đơn vị và các địa phương trên địa bàn đang triển khai công tác ứng phó với bão số 12 theo chỉ đạo của UBND tỉnh. 

 

Trên địa bàn toàn tỉnh Khánh Hòa được xác định có 174 vị trí có nguy cơ sạt lở, dự kiến sơ tán khoảng 23.350 người dân. Hiện, các địa phương đang cảnh báo người dân sẵn sàng sơ tán khi có mưa, lũ lớn. Bên cạnh đó, 110 điểm ngầm, cầu, tràn nguy hiểm sẽ được các địa phương chủ động bố trí lực lượng chốt chặn khi có mưa, lũ lớn. 

Mưa to, gió lớn ở phía Bắc tỉnh Khánh Hòa do ảnh hưởng của bão số 12

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.