Học viên đòi bằng tốt nghiệp

03/07/2011 01:21 GMT+7

Ngày 2.7, đông đảo học viên Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế - Aptech (trực thuộc Công ty cổ phần công nghệ đào tạo tin học viễn thông Trí Việt) đến trụ sở đòi bằng tốt nghiệp.

Những học viên này phải đóng học phí 2.000 USD cho chương trình 2 năm học. Tháng 9.2010, có 26 học viên (các khóa tuyển sinh năm 2007, 2008) tốt nghiệp nhưng đến nay vẫn chưa được cấp bằng. Ông Lê Hoàng Trọng Ánh - Phó giám đốc công ty cho biết: "Đây là chương trình liên kết với Aptech Ấn Độ. 26 trường hợp nêu trên, chúng tôi đã xin cấp bằng nhiều lần nhưng phía Aptech Ấn Độ vẫn chưa chuyển bằng sang. Trong 1-2 tháng tới, chúng tôi chắc chắn sẽ cấp bằng cho học viên".

Hiện có 7 học viên khóa tuyển sinh năm 2009 đã đóng học phí, học được một năm nhưng đến nay không có giáo viên dạy. Ông Ánh nói: "Chúng tôi sẽ tìm giáo viên, nếu không xong, chúng tôi chuyển các em đến một trung tâm Aptech khác". Theo ông Nguyễn Thanh Hiệp, Trưởng phòng dạy nghề Sở LĐ-TB-XH TP.HCM, Công ty Trí Việt không có chức năng liên kết đào tạo, đầu tuần sở sẽ tiến hành thanh tra.

Minh Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.