ILA tôn vinh học sinh xuất sắc, mở đường đua đến học bổng ILA ELITE

14/09/2017 17:00 GMT+7

129 học viên xuất sắc, đạt thành tích cao trong kỳ thi FCE, PET, KET, FLYERS đến từ các trung tâm Anh ngữ ILA toàn quốc đã có mặt tại ILA ELITE VIP NIGHT - Lễ vinh danh học viên xuất sắc ILA, diễn ra tối 8.9 tại TP.HCM.

Hành trang không thể thiếu khi vào đời
Đây là hoạt động đầu tiên đánh dấu điểm vàng “back to school” 2017 của ILA Việt Nam, nhằm tôn vinh những học viên đã nỗ lực trong suốt thời gian qua. Tại sự kiện, ILA đã công bố thông tin chi tiết về học bổng ILA Elite. Theo đó, từ nay đến tháng 1.2022, học viên vẫn đang theo học tại ILA, nếu giành được học bổng toàn phần vào các trường ĐH hàng đầu thế giới, bao gồm: Harvard, Stanford, Massachusetts Institute of Technology (MIT), University of California at Berkeley, University of Cambridge sẽ có cơ hội nhận học bổng ILA ELITE trị giá 500 triệu đồng/người.
Đồng thời, các học viên ưu tú đã có dịp lắng nghe những chia sẻ thú vị trong chuyên đề “Đường đến thành công” từ những người thành đạt đang nắm giữ vị trí quan trọng của các doanh nghiệp quốc tế như bà Nguyễn Hương Quỳnh - Giám đốc điều hành Nielsen Việt Nam - Campodia, bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó giám đốc Marketing Suntory Pepsico Việt Nam, chuyên gia kinh tế Trần Sỹ Chương (Quỹ đầu tư TranInvest). Hết lòng vì thế hệ trẻ Việt Nam, những diễn giả đã trải lòng về hành trình lập thân và bí quyết thành công trong thế kỷ 21, trong đó kỹ năng Anh ngữ là một trang bị không thể thiếu trong hành trang vào đời.
Có mặt tại Lễ vinh danh học viên xuất sắc ILA, rất nhiều phụ huynh không giấu được niềm tự hào khi thấy con mình được đứng trên bục nhận giải. Hầu hết, các bậc phụ huynh đều cho biết, họ rất quan tâm đến việc ưu tiên cho con học tiếng Anh và có xu hướng cho con theo học từ nhỏ. Tuy nhiên, có nhiều cha mẹ đi đúng hướng và con học hiệu quả, sớm thành thạo tiếng Anh, nhưng cũng nhiều cha mẹ thời gian đầu còn lúng túng, đã không biết bắt đầu từ đâu.
Cho con những điều tốt đẹp nhất
Chị Phương Thảo (quận Bình Thạnh) có cô con gái bước sang tuổi 11. Muốn con học giỏi tiếng Anh, chị đã tìm đến nhiều trung tâm tiếng Anh uy tín để tham khảo về giáo trình, học phí, phương pháp giảng dạy và đội ngũ giáo viên. Chị Thảo nhận xét, hầu hết các trung tâm Anh ngữ hiện nay đều liên tục đổi mới và tìm nhiều phương pháp, thậm chí tìm đến sự hỗ trợ của công nghệ để tạo sức hút cho chương trình học, bổ sung những giáo trình mới hiện đại, đẹp mắt.Sau khi cân nhắc, chị đã quyết định cho con gái chị, bé Phạm Thảo Nguyên vào học tại ILA. Lý do, theo chia sẻ của chị Thảo, ILA đã đáp ứng được các tiêu chí của các bậc phụ huynh về một trung tâm đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên bản xứ có phương pháp và trình độ cao.“Cho con vào học ILA tôi khá yên tâm vì cháu học rất hứng thú, phát triển nhiều kỹ năng. Sau một năm, cháu đã tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh, ngữ pháp vững, phát âm cũng chuẩn giọng. Tôi rất mừng vì mình đã chọn lựa đúng và đầu tư cho con hiệu quả”, chị Thảo tâm sự.
Nắm vững Anh ngữ là chìa khóa để học viên ILA tự tin giao tiếp với người nước ngoài
Nắm vững Anh ngữ là chìa khóa để học viên ILA tự tin giao tiếp với người nước ngoài
Ưu điểm lớn nhất của việc học tiếng Anh tại các trung tâm lớn như ILA là trẻ có môi trường để giao tiếp, sử dụng ngôn ngữ với bạn bè, thầy cô, được sửa chữa các lỗi về phát âm, ngữ pháp, hành văn… Học sinh còn có trợ giảng nhiệt tình hướng dẫn, có các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa để tạo môi trường rèn luyện. Do đó, chỉ sau thời gian theo học, được tiếp xúc với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất, trẻ tự tin hơn, việc học không chỉ hiệu quả mà còn vui nhộn.
Cô bé Trần Lâm Gia Hân, 11 tuổi cho biết, em đã học tại ILA được 6 năm. Điều em thích nhất khi theo học tại trung tâm ILA là giáo viên hoàn toàn là người bản xứ nên giúp học sinh rèn luyện phát âm ngày càng chuẩn. Chị Thủy Tiên (41 tuổi, ngụ quận Tân Bình), mẹ của Gia Hân phấn khởi: “So với các bạn học cùng lớp phổ thông có theo học tiếng Anh tại một số trung tâm khác thì Gia Hân có vẻ trội hơn. Mặt khác, các kỳ thi do Cambridge tổ chức cháu đều đạt kết quả tốt. Mới đây nhất, cháu đạt 144/150 điểm ở kỳ thi KET, điều đó cho thấy cháu đã học có hiệu quả”. Theo chị Tiên, đã là cha mẹ, ai cũng luôn muốn dành cho con những điều tốt nhất, nên đúng là ILA học phí có hơi cao hơn so với một số trung tâm khác, nhưng chị cho rằng chi phí đi kèm chất lượng. Đó mới là điều quan trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.