Ký túc xá Pháp được phủ đầy những bức tranh cực đẹp

19/07/2017 15:07 GMT+7

Bằng bàn tay tài hoa, 100 họa sĩ đã biến các bức tường đơn điệu của một khu ký túc xá tại Paris (Pháp) thành những tác phẩm nghệ thuật đích thực. Chúng có thể khiến ngay cả những người khó tính nhất cũng phải trầm trồ.

Suốt 3 tuần lễ, các họa sĩ graffiti, những người chuyên vẽ lên các bức tường, được toàn quyền sáng tạo trên tường của ký túc xá thuộc khu Cư xá Đại học quốc tế Paris ở thủ đô Paris, Pháp, theo My Modern Met.
Đây là một phần của lễ hội Rehab 2, một sự kiện mà các hoạ sĩ graffiti được mời đến cư xá Đại học quốc tế Paris để trổ tài. Sau khi các họa sĩ hoàn thành tác phẩm, các ký túc xá sẽ được mở cửa để đón công chúng.

tin liên quan

Nhiều nhầm lẫn khi điều chỉnh nguyện vọng
Qua 4 ngày thực hiện điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển vào các trường ĐH, không ít phụ huynh và thí sinh bị nhầm lẫn dẫn đến sai sót trong quy trình này, đưa đến nguy cơ không trúng tuyển đúng nguyện vọng.
Tuy nhiên, một điều đáng buồn là những tác phẩm tuyệt vời của họ sẽ không tồn tại được lâu. Công chúng sẽ được phép chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật trong 1 tháng. Sau đó, ký túc xá sẽ được sửa chữa, nâng cấp và các bức vẽ sẽ bị xóa bỏ.
Để lưu giữ những tác phẩm sáng tạo tuyệt vời này, các nhiếp ảnh gia đã chụp lại toàn bộ các bức vẽ. Chúng xuất hiện ở khắp nơi, từ sàn, tường đến cả trần nhà. 100 họa sĩ đã tận dụng mọi khoảng trống, tạo nên những bức tranh hoành tráng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.