Lại phát hiện thêm một trường hợp thi hộ

07/07/2013 14:55 GMT+7

(TNO) Trường ĐH Phòng cháy chữa cháy vừa phát hiện một trường hợp thi hộ.

(TNO) Đại tá, Hiệu phó phụ trách tuyển sinh Trường ĐH Phòng cháy chữa cháy Đinh Ngọc Tuấn ngày 7.7 cho biết, ở môn thi cuối (đợt 1, kỳ thi ĐH - CĐ 2013) vào sáng 5.7, Hội đồng tuyển sinh nhà trường đã phát hiện một trường hợp thi hộ.

Tương tự như trường hợp thi hộ bị phát hiện ở Học viện An ninh, giám thị của hội đồng thi ĐH Phòng cháy chữa cháy nghi ngờ một thí sinh có số báo danh 1016 ở phòng thi số 29 không giống với ảnh trong thẻ dự thi.

"Thí sinh" này đã thi trót lọt 2 môn thi và đến môn thi cuối mới bị giám thị phát hiện. Sau khi nộp bài thi, "thí sinh" này được đưa về hội đồng để xác minh. "Thí sinh" này đã trả lời không khớp nhiều thông tin trong hồ sơ đăng ký dự thi. Lãnh đạo hội đồng tiếp tục kiểm tra dấu hiệu nhận biết trên chứng minh thư nhân dân thì thấy không giống.

"Thí sinh" này sau đó phải thừa nhận đi thi thuê. Ban tuyển sinh Trường ĐH Phòng cháy chữa cháy đã bàn giao "thí sinh" này và tang vật cho Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) xử lý.

Theo thông tin ban đầu người đi thi hộ này năm nay 32 tuổi, lớn hơn thí sinh đăng ký dự thi thật 14 tuổi.

Theo lời khai ban đầu, người này tên là Đỗ Quang Ngọc, quê Mỹ Hào, Hưng Yên. Người nhờ thi hộ là Nguyễn Anh Dũng, quê Tuyên Quang.

Hạnh Vũ

>> Liều lĩnh thi hộ vào Học viện An ninh với giá 50 triệu đồng
>> Liều lĩnh thi hộ vào trường… an ninh
>> Thi vào lớp 10 ở Hà Nội: Phát hiện một trường hợp thi hộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.