Lễ tốt nghiệp dành riêng cho nam sinh sắp qua đời vì ung thư

27/05/2017 15:01 GMT+7

Trung học Scottlandville dự định tổ chức lễ tốt nghiệp vào cuối tháng 5. Thế nhưng, trường đã tổ chức một lễ tốt nghiệp riêng cho nam sinh mắc ung thư Jerome Singleton, 17 tuổi. Nhờ thế, Jerome đã đạt được ước mơ tốt nghiệp trước khi chết.

Nam sinh Jerome Singleton đội mũ và áo choàng tốt nghiệp trên giường bệnh - Ảnh chụp màn hình New York Post

Jerome bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư cơ xương. Sau 47 lần hóa trị, bác sĩ cho biết họ không thể cứu được cậu. Trong khi đó, Trường trung học Scottlandville ở thành phố Baton Rouge, tiểu bang Louisiana (Mỹ) lại tổ chức lễ tốt nghiệp vào tận cuối tháng 5.2017, theo Fox News.
Jerome rất muốn tham gia lễ tốt nghiệp. Cậu mơ ước được tốt nghiệp trước khi căn bệnh ung thư cướp đi mạng sống của mình. Gia đình rất lo vì có thể Jerome không thể sống đến cuối tháng 5.
Khi biết chuyện, trường Scottlandville đã tổ chức lễ tốt nghiệp riêng cho Jerome, giúp cậu thỏa được ước mơ. Lễ tốt nghiệp được tổ chức ngay tại giường bệnh.
Có mặt tại buổi lễ đó là người thân ,bạn bè, y tá và hiệu trưởng. Jerome quá yếu nên không thể đứng dậy nhận bằng. Cậu được đeo mũ, mặc áo choàng tốt nghiệp và nhận lời chúc mừng của mọi người ngay trên giường.
Vào ngày 21.5, Jerome nắm bàn tay em gái mình rồi đã qua đời tại nhà riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.