Một giáo viên bị tố đổ nước lên đầu học sinh mầm non

22/02/2017 20:49 GMT+7

Bà Nguyễn Thị Lệ Thủy, Trưởng phòng Giáo dục quận Lê Chân cho biết đơn vị này đang làm rõ clip liên quan tới Trường mầm non Kitty, số 43 phố Dư Hàng, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng.

Clip do chị Hải Hà, một phụ huynh học sinh có con học tại Trường mầm non Kitty đưa lên mạng xã hội facebook về cuộc trao đổi của chị với lãnh đạo trường này, quanh việc được cho là con chị đã "bị đổ nước" lên người khi học ở trường.
Đáng chú ý ở đây là cách trao đổi của một phụ nữ tóc ngắn, được giới thiệu là Hiệu phó nhà trường: "Mọi việc trên lớp tâm sinh lý của các con đều bình thường. Chúng tôi có quyền khởi kiện gia đình tội vu khống. Các vị không có bằng chứng".
Khi được đưa lên mạng xã hội, clip về cuộc đối thoại trên được chia sẻ chóng mặt kèm theo nhiều bức xúc.
Về vụ việc dẫn đến clip trên, chị Hải Hà cho chia sẻ: “Ngày 17.2 vừa qua, con mình đi học về chỉ vào bộ quần áo bẩn và nói con đái dầm, bị cô giáo đổ nước lên đầu. Ngày 18.2 mình đến trường, cô chủ nhiệm cho con vào nhà vệ sinh để tả lại. Con cầm xô tự dội lên đầu rồi bảo cô dội như này. Khi cô phụ trách và cô hiệu trưởng yêu cầu con làm lại, con tả đi tả lại y hệt như thế”.
Sau đó, chị Hải Hà được Hiệu trưởng hẹn ngày 20.2 đến để trả lời và ghi lại clip kể trên.
Liên lạc với chị Hải Hà, phụ huynh này từ chối cung cấp tên con và địa chỉ nhà nhưng cho biết mình là người trực tiếp quay clip. “Việc quay lại clip và đăng tải lên mạng xã hội là để cảnh báo mọi người cần chú ý đến con cái khi các cháu có biểu hiện bất thường”, chị Hà nói.
Trao đổi với Thanh Niên chiều 22.2, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy, Trưởng phòng Giáo dục quận Lê Chân cho biết: “Sáng nay chúng tôi đã cùng công an đến trường để làm rõ vụ việc. Một bên bảo có, một bên bảo không nên phải có quá trình điều tra. Chúng tôi đã yêu cầu lãnh đạo nhà trường và cô giáo có giải trình, đồng thời cung cấp toàn bộ video camera ghi hình ngày hôm đó. Chúng tôi sẽ thông tin ngay khi có diễn biến mới”.
Khi được hỏi về thái độ của bà Kim Anh, bà Thủy nói: “Thái độ tiếp thu của nhà trường như vậy là có phần không đúng mực rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.