Một thí sinh bị ngộ độc thực phẩm xin đặc cách tốt nghiệp

30/06/2016 10:58 GMT+7

Trong buổi làm thủ tục dự thi sáng 30.6, phụ huynh của một thí sinh đến xin cho con mình được miễn thi và xét đặc cách tốt nghiệp.

Thí sinh làm thủ tục dự thi sáng nay Ảnh: DIỆU HIỀN
Ngày 30.6, tin từ Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia 2016 cụm thi Đà Nẵng, trong buổi sáng nay, tại Hội đồng thi (HĐT) ĐH Kinh tế Đà Nẵng có phụ huynh của một thí sinh đến xin cho con mình được miễn thi và xét đặc cách tốt nghiệp. Nguyên nhân là do thí sinh này bị ngộ độc thực phẩm và vẫn phải điều trị tại bệnh viện.
Theo ông Nguyễn Minh Hùng, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng cho hay để xét đặc cách tốt nghiệp, thì vào đầu buổi thi ngày 1.7, phụ huynh của thí sinh này phải đến HĐT để xác nhận thí sinh không đủ điều kiện sức khỏe để dự thi, có xác nhận từ phía bệnh viện. Bên cạnh đó, để đủ điều kiện xét đặc cách tốt nghiệp, thí sinh này phải có học lực, hạnh kiểm năm 12 đạt loại khá trở lên, và có đầy đủ hồ sơ y tế chứng minh trong thời gian thi buộc phải điều trị tại bệnh viện.
Cũng theo thông tin từ Ban chỉ đạo thi, trong kỳ thi THPT quốc gia 2016 cụm Đà Nẵng, có 1 thí sinh khiếm thị được bố trí riêng một phòng để dự thi tại HĐT CĐ Phương Đông Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.