Ngày hội “chiếc lồng đèn kỳ diệu” cho 20.000 học viên thiếu nhi VUS

12/09/2014 17:09 GMT+7

Gần 20 ngàn học viên thiếu nhi chương trình Anh ngữ Smartkids (4-6 tuổi) và Superkids (6-11 tuổi) của 15 cơ sở tại TP. HCM trên toàn hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã được tham gia ngày hội “Chiếc lồng đèn kỳ diệu” nhân dịp Tết Trung Thu 2014.

 
 

Qua hoạt động lắp ghép lồng đèn thú vuông sáng tạo với hình dáng đa dạng, mô phỏng các con vật thân quen với trẻ thơ như mèo, heo, ong, ngựa,… các em đã được trau dồi vốn từ vựng liên quan đến Tết Trung Thu cũng như các mẫu câu động lệnh về những thao tác kỹ thuật trong lắp ghép lồng đèn sáng tạo. Ngoài ra, bằng cách cho học viên ghi điều ước của mình trên lồng đèn làm quà tặng cho bố mẹ sau buổi học, hoạt động ngoại khóa nhân dịp trung thu này đã giúp thể hiện tình cảm của các em dành cho bậc sinh thành cũng như kích thích trí tưởng tượng phong phú trẻ thơ. Trong ánh nến lung linh, “chiếc lồng đèn kỳ diệu” sẽ thắp sáng những ước mơ tuổi thơ.

 
 

Ngày hội “Chiếc lồng đèn kỳ diệu” đã mở đầu cho chương trình ngoại khóa mang tính hệ thống dự kiến sẽ được VUS tổ chức định kỳ với các hoạt động liên quan đến chương trình học cũng như những sự kiện được giới trẻ chào đón, yêu thích. Lồng ghép kiến thức mới, kỹ năng sống qua các hoạt động vui học, sáng tạo, giàu tính tương tác, chương trình ngoại khóa - một giá trị cộng thêm cho hàng vạn học viên VUS - sẽ góp phần đa dạng hóa hình thức giảng dạy và là sân chơi bổ ích để học viên thực hành và thể hiện khả năng tiếng Anh của mình.

 
 

Trong thời gian tới, thông qua các hoạt động ngoại khoá này, VUS hy vọng sẽ xây dựng được một cộng đồng học viên VUS gắn kết, trao đổi kinh nghiệm học tập, chia sẻ với cộng đồng bằng các hoạt động thiện nguyện cụ thể nhằm giúp nâng cao năng lực Anh ngữ, ý thức trách nhiệm với xã hội và tăng cường khả năng hội nhập cho thế hệ trẻ.

Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS): là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước với 15 cơ sở, gần 40.000 học viên và hơn 1.000 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng.

Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), trường Đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Hoa Kỳ với 24 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 học viên.

Sau thành công trong việc phát triển mới hai cơ sở tại cao ốc Bình Minh (Ngã Tư Thủ Đức), và 117 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, Phú Nhuận; VUS đã có mặt tại địa chỉ 444 Nguyễn Chí Thanh, Phường 6, Quận 10 nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu học Anh ngữ của học viên và phụ huynh các khu vực này.

Anh Văn Hội Việt Mỹ là đơn vị giảng dạy tiếng Anh đầu tiên được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo tiếng Anh và được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục - Đào tạo, Danh hiệu Siêu cúp Thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, Cúp vàng ISO…

Tìm hiểu thêm tại www.vus-etsc.edu.vn.

Nguồn VUS

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.