Nữ sinh dùng ga trải giường làm dây kéo đồ ăn lên lầu

09/03/2017 16:01 GMT+7

Vì lười biếng không muốn rời phòng, một nữ sinh Trung Quốc đã nối 10 tấm ga trải giường rồi thả xuống đất để kéo thức ăn lên phòng ký túc xá . Căn phòng đó ở tận tầng 5.

Nữ sinh nối ga trải giường để kéo thức ăn lên tầng 5 ở Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Cách này được cho là sao chép lại từ ý tưởng dùng ga trải giường làm dây thoát hiểm khi có hỏa hoạn. Một người nào đó đã chụp ảnh lại lúc cô gái nối ga lấy thức ăn vào ngày 2.3 tại khu ký túc xá của Đại học Công nghệ Hà Nam, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, theo Daily Mail.
Cô gái từ tầng 5 thả “sợi dây” xuống đất. Người giao thức ăn buộc chúng vào đầu dây để cô gái từ từ kéo lên.
Sau khi bức ảnh lan truyền trên internet, nhiều sinh viên đã áp dụng cách tương tự. Họ cũng đưa dây ra ngoài cửa số, lan can để kéo thức ăn lên phòng. Tuy nhiên, dụng cụ là dây thừng chứ không phải ga trải giường, trang tin Huanqiu.com cho hay.

tin liên quan

'Nợ khỏa thân' bủa vây nữ sinh Trung Quốc
Nhiều nữ sinh viên Trung Quốc vay tiền của đối tượng cho vay nặng lãi phải thế chấp bằng ảnh khỏa thân, thậm chí bị ép bán dâm nếu không trả hết nợ.

Cách lấy thức ăn này đã thu hút nhiều tranh luận trên internet. “Đây là cách của sinh viên thời hiện đại”, một người dùng viết.
Số khác cho rằng khi các vụ ngộ độc thực phẩm do thức ăn trong ký túc xá ngày càng nhiều, thì mua thức ăn bên ngoài là giải pháp nhiều sinh viên lựa chọn. Và khi người bán mang thức ăn tới, cách nhanh nhất để mang lên phòng là dùng dây thừng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.