Phụ huynh lột truồng thầy giáo vì nghi sàm sỡ con gái ở Trung Quốc

11/08/2016 12:11 GMT+7

Một thầy giáo ở Trung Quốc đã bị phụ huynh đánh rồi lột sạch quần áo giữa đường phố. Ông này sau đó được cảnh sát phát hiện và đưa đến bệnh viện trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Cảnh sát phát hiện thầy giáo bị lột sạch quần áo trên đường - Ảnh chụp màn hình Daily Mail 

Sự việc xảy ra ở quận Úy Huyền, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc vào ngày vào 9.8. Phụ huynh nữ sinh đã đánh và lột đồ thầy giáo vì cho rằng ông này tấn công tình dục con gái họ, theo Nhân Dân Nhật báo.
Đoạn video ghi lại vụ việc được đăng lên internet. Trong đoạn phim, thầy giáo ngồi trên nền đất mà không mảnh vải che thân. Xung quanh khi đó rất nhiều người và đang bàn tán.
Các quan chức tại Trường trung học Úy Huyền số 1 xác nhận người trong video là thầy giáo đang làm việc tại trường. Ông đã công tác tại đây được vài năm.

Phía nhà trường cho hay các học sinh từng học thầy Lý đánh giá về ông khá tốt. Trong khi đó, một người dùng trên mạng xã hội tự xưng là học sinh cũ của thầy Lý nói rằng giáo viên này từng tấn công tình dục một nữ sinh.
Các nhà chức trách đã xác nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra. Trong một thông báo chính thức, cảnh sát địa phương cho biết họ tìm thấy một người đàn ông khỏa thân trên đường và đến kiểm tra vì nghi có hành động mờ ám.
Vào tháng 3.2016, một giáo viên khoảng 30 tuổi ở quận Linh Sơn, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc bị các đồng nghiệp phát hiện đang cố cưỡng hiếp một nữ sinh.

Ông thầy làm trò đồi bại này họ Hoắc. Các bức ảnh chụp lại cho thấy ông này trong tình trạng không mảnh vải che thân đã nắm chặt nữ sinh từ phía sau và đẩy em vào tường. Những thầy cô phát hiện vụ việc đã ngay lập tức can thiệp. May mắn là nữ sinh không bị tổn thương gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.