RMIT hỗ trợ đào tạo nghệ thuật, thể thao cho Việt Nam

01/06/2017 09:34 GMT+7

Dự kiến, mỗi năm RMIT có thể tiếp nhận khoảng 20 chỉ tiêu đào tạo ĐH và sau ĐH cho VN.

Bộ VH-TT-DL đã làm việc với Viện Công nghệ hoàng gia Melbourne (ĐH RMIT), Úc, về các nội dung ưu đãi học bổng, giảm học phí, chế độ sinh hoạt phí cho lưu học sinh đối với các chương trình đào tạo đại học, thạc sĩ, tiến sĩ tại Trường RMIT ở các lĩnh vực nghệ thuật và thể thao.
Dự kiến, mỗi năm RMIT có thể tiếp nhận khoảng 20 chỉ tiêu đào tạo ĐH và sau ĐH cho VN. Ngoài ra, sẽ giúp đỡ thực hiện các chương trình học tập, bồi dưỡng, thực tập ngắn hạn. Kinh phí thực hiện các chương trình chủ yếu do Bộ VH-TT-DL đảm bảo. ĐH RMIT cung cấp học bổng và giảm học phí cho các chương trình học tập dài hạn và học tiếng Anh ngắn hạn trước khi vào chương trình học tập chuyên môn tại Úc.

tin liên quan

Chính phủ Úc nhận hồ sơ cho học bổng Endeavour
Ngày 21.4, Đại sứ quán Úc tại Việt Nam thông báo đã bắt đầu nhận hồ sơ cho học bổng Endeavour niên khóa 2018. Đây là học bổng của Chính phủ Úc, dành cho tất cả các ngành học và không giới hạn tuổi.

tin liên quan

Việt Nam xếp thứ 5 về du học sinh tại Mỹ
Vượt qua Canada, VN hiện có số lượng du học sinh theo học tại Mỹ nhiều thứ 5 so với các nước và lãnh thổ trên thế giới, theo trang University World News dẫn kết quả thống kê của Bộ An ninh nội địa Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.